Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 10/1: M.U, Chelsea gặp mồi ngon

10/01/2017, 10:28
image

Tin nóng bóng đá sáng 10/1: M.U, Chelsea gặp mồi ngon.

chelsea_mu_fpsv

Tin nóng bóng đá sáng 10/1: M.U, Chelsea gặp mồi ngon

Vượt mặt Messi, Ronaldo giành hattrick danh hiệu

Với chiến thắng trước Lionel Messi trong đêm trao giải tối qua, Ronaldo đã chính thức giành hattrick danh hiệu cao quý nhất năm của cả FIFA, France Football và UEFA (Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu).

Ronaldo cũng chính là cầu thủ đầu tiên giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của FIFA. Thể lệ bình chọn của giải thưởng này có chút khác biệt so với giải Quả bóng vàng khi lá phiếu bình chọn của các đội trưởng, HLV các ĐTQG chỉ quyết định 50% kết quả chung cuộc. 50% còn lại được quyết định bởi người hâm mộ và hơn 200 đại diện truyền thông trên toàn thế giới.

Than Quảng Ninh “đòi xử” trọng tài Nguyễn Đức Vũ

Ở lượt trận mở màn V.League 2017, Than Quảng Ninh đã thất bại với tỷ số 2-3 trước chủ nhà Hà Nội FC. Tuy nhiên, sau trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng và ban huấn luyện Than Quảng Ninh cho rằng những quyết định thiếu chính xác của trọng tài Nguyễn Đức Vũ là nguyên nhân khiến đội bóng đất Mỏ nhận thất bại ở trận đấu này.

Chính vì vậy, 2 ngày sau khi trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh kết thúc, ban lãnh đạo Than Quảng Ninh đã có đơn kiến nghị về những quyết định của trọng tài Nguyễn Đức Vũ không cho đội khách hưởng penalty.

Theo lịch làm việc, ngày hôm nay, Ban trọng tài và Ban kỷ luật VFF sẽ mổ băng hình để họp bàn về các vấn đề gây tranh cãi ở vòng 1 V.League 2017. Quyết định cuối cùng về sai phạm của trọng tài Nguyễn Đức Vũ cũng sẽ được công bố chiều cùng ngày.

Xem thêm video:

Tượng Messi bị đập nát tại quê nhà

Một bức tượng của siêu sao Lionel Messi, đặt tại Buenos Aires, thủ đô Argentina đã bị đập nát bởi những kẻ quá khích chưa rõ danh tính.

Đây là bức tượng được xây dựng cuối năm 2016 bởi thị trưởng Horacio Rodriguez Larreta, trong chiến dịch vận động Messi quay trở lại đội tuyển Argentina sau thất bại cay đắng trước Chile ở Copa America.

Trước đó, Messi cũng đã phải nhận tin không vui khi thất bại trước Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016.

Pogba xấu chơi bậc nhất Ngoại hạng Anh

Tại Ngoại hạng Anh, theo thống kê của tờ Express,Victor Wanyama (Tottenham) và Paul Pogba (MU) đang là hai cầu thủ có nhiều pha phạm lỗi nhất với 41 lần.

Hai cầu thủ cùng đứng thứ ba trong thống kê này là Ibrahimovic (MU) và Benteke (Crystal Palace) với cùng 39 lần phạm lỗi.

MU, Chelsea gặp “mồi ngon” tại FA Cup

Cách đây ít phút, ban tổ chức FA Cup đã công bố các cặp đấu ở vòng 4 FA Cup với kết quả được đánh giá là dễ thở cho hai ông lớn là M.U và Chelsea.

Hai đội bóng này sẽ lần lượt đụng độ những đối thủ đến từ Championship (giải hạng Nhất) là Wigan Athletic và Brentford. Trường hợp tương tự sẽ xảy ra với Liverpool (Wolverhampton) nếu thầy trò Jurgen Klopp vượt qua Plymouth Argyle ở trận đá lại vòng 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.