Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 10/2: Real chi 100 triệu euro vì 'sao lạ'

10/02/2017, 09:33

Những tin tức nóng nhất của bóng đá trong nước và quốc tế sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết này.

Real-100trieu
Real Madrid sẽ bỏ ra 100 triệu euro vì Belotti

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan trên BXH FIFA

Liên đoàn bóng đá thế giới vừa chính thức công bố Bảng xếp hạng tháng 2/2017. Theo đó, Việt Nam vẫn đứng ở vị trí thứ 136 và thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á, sau Thái Lan (122) và Philippines (127).

Vị trí số 1 thế giới vẫn thuộc về Argentina sau đó đến Brazil và Đức. Với thành tích vô địch CAN 2017, Cameroon có sự nhảy vọt đáng kể từ vị trí thứ 62 lên thứ 29.

Người đại diện "chốt" tương lai Lukaku

Chelsea và các đội bóng lớn khác muốn có được chữ ký của Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 sẽ phải thất vọng khi người đại diện Mino Raiola của Lukaku khẳng định có tới 99% anh sẽ gia hạn hợp đồng với Everton. Chân sút 23 tuổi đã ghi tới 16 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” giải Ngoại hạng Anh mùa 2016/17.

Real Madrid chi 100 triệu euro vì Belotti

Theo Gazzetta dello Sport, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để đánh bại Arsenal trong thương vụ Andrea Belotti. Belotti đang là chân sút hàng đầu tại Serie A mùa này với 15 pha lập công cùng 4 đường kiến tạo cho Torino và góp công lớn giúp người hàng xóm của Juventus hiện diện ở nửa trên bảng xếp hạng.

Suarez lỡ trận chung kết Cúp Nhà vua

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã đưa ra án phạt đối với chiếc thẻ đỏ mà Luis Suarez phải nhận trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua với Atletico Madrid. Theo đó, chân sút 30 tuổi sẽ bị cấm thi đấu 2 trận. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Suarez không thể góp mặt trong trận chung kết với Alaves sẽ diễn ra vào tháng Năm tới.

Torres chính thức rời Atletico Madrid...

... Nhưng không phải tiền đạo Fernando Torres lừng danh mà là tài năng trẻ Oliver Torres. Tiền vệ 22 tuổi đã được Porto kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 20 triệu euro. Chi tiết của hợp đồng này chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn Oliver Torres sẽ chính thức thuộc biên chế của Porto kể từ mùa giải tới.

Mourinho muốn đổi Shaw lấy hậu vệ của Tottenham

Theo Metro, Mourinho đã tỏ ra chán ngán với sự chậm phát triển của Luke Shaw và muốn đổi anh lấy Danny Rose của Tottenham. Rose năm nay 26 tuổi, sở hữu tốc độ cũng như nền tảng thể lực sung mãn và là mẫu hậu vệ lên công, về thủ đều tốt. Dany Rose đã ra sân 18 lần tại Premier League mùa này và ghi được 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.