Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 11/1: Mourinho sắp vượt mặt Sir Alex

11/01/2017, 08:54
image

Mourinho tiến sát kỷ lục của Sir Alex; Chelsea kháng án bất thành cho Terry... là những tin tức nóng nhất sáng 11/1.

mourinho-sir-alex

Tin nóng bóng đá sáng 11/1: Mourinho sắp vượt mặt Sir Alex

Kết quả bóng đá ngày 11/1

Chelsea kháng án bất thành cho Terry

FA đã bác bỏ đơn kháng cáo từ phía Chelsea cho trung vệ John Terry sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong chiến thắng 4-1 trước Peterborough tại vòng 3 FA Cup. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của thủ quân 36 tuổi sau hơn 3 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Như vậy, án cấm thi đấu 1 trận vẫn được duy trì. Điều này đồng nghĩa với việc Terry buộc phải vắng mặt trong chuyến làm khách tại King Power vào cuối tuần này.

Man City chính thức đón “Neymar mới”

Cuối cùng Man City cũng có được sự phục vụ của Gabriel Jesus, ngôi sao tấn công tài năng người Brazil và được biết đến với biệt danh Neymar mới. The Citizens đã chiêu mộ thành công chân sút 19 tuổi từ kỳ chuyển nhượng Hè 2016 với mức phí 27 triệu bảng nhưng để anh tiếp tục thi đấu cho Palmeiras đến hết năm 2016.

Mourinho tiến sát kỷ lục của Sir Alex

Đánh bại Hull City tại trận bán kết lượt đi EFL Cup rạng sáng nay, M.U đã có chiến thắng liên tiếp thứ 9 trên mọi mặt trận. Đây là chuỗi thành tích tốt nhất của Quỷ đỏ thời hậu Sir Alex Feguson. Nếu giành thêm 3 chiến thắng nữa, Jose Mourinho sẽ chính thức xô đổ chuỗi 11 trận thắng liên tiếp của chính Sir Alex thiết lập nên vào năm 2009.

Bounemouth tính mượn Terry

Theo Sky Sports, Bounemouth chuẩn bị hỏi mượn Terry cho tới hết mùa giải 2016/17. Trung vệ đội trưởng này tỏ ra không phù hợp với sơ đồ 3 hậu vệ mà Antonio Conte đang áp dụng tại Chelsea. Terry cũng đã 36 tuổi và không thể cạnh tranh vị trí chính thức với những người đàn em trẻ trung như Gary Cahill, David Luiz hay thậm chí là Kourt Zouma. Bởi thế, nếu thực sự quyết tâm trong thương vụ này, Bounemouth có thể đạt được điều mình cần.

Coi như xong vụ Schneiderlin

Với việc Mourinho bảo rằng ông cảm thấy buồn khi phải chứng kiến Morgan Schneiderlin ra đi, có thể khẳng định thương vụ này gần như đã hoàn tất. Những cuộc đàm phán liên tục trong thời gian qua giữa M.U và Everton đã mang lại kết quả và Quỷ đỏ sẽ nhận được 22 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Bị hắt hủi, James Rodriguez vẫn “chơi đẹp” với Zidane

Dù không có được vị trí chính thức tại Real Madrid dưới thời Zinedine Zidane nhưng không vì thế mà James Rodriguez tỏ ra cay cú ông thày người Pháp. Với tư cách là thủ quân của đội tuyển Colombia, James vẫn bỏ phiếu bình chọn cho Zidane là huấn luyện viên xuất sắc nhất năm 2016 của FIFA. Đáng tiếc là Zizou vẫn không thể vượt qua được Claudio Ranieri trong cuộc đua này.

Badstuber rời Bayern

Sau nhiều đồn đoán, tương lai của trung vệ Holger Badstuber đã trở nên sáng tỏ khi anh quyết định đầu quân cho Schalke theo dạng cho mượn cho tới hết mùa giải 2016/17. Đây được coi là một điều bất ngờ bởi Pep Guardiola rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại Man City.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.