Bên lề

Tin nóng bóng đá sáng 1/12: Hữu Thắng ăn đứt Miura

01/12/2016, 05:57
image

HLV Hữu Thắng ăn đứt Miura, Anfred Riedl có thể tuyên bố nghỉ hưu tại Mỹ Đình là những tin chính đáng chú ý.

huu-thang-chi-dao

Hữu Thắng có tỷ lệ chiến thắng cao hơn Miura

Hữu Thắng ăn đứt Miura

Thống kê sau 18 trận HLV Hữu Thắng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam cho thấy nhà cầm quân này sở hữu tỷ lệ thắng 72%, chỉ để thua 1 trận (6%). Tỷ lệ này trong 18 trận đầu của HLV Miura lần lượt là 67% và 22%.

Anfred Riedl có thể tuyên bố nghỉ hưu tại Mỹ Đình

HLV trưởng ĐT Indonesia Anfred Riedl có thể sẽ tuyên bố nghỉ hưu sau khi AFF Cup 2016 kết thúc nếu ông không vô địch giải đấu này. Nếu không thể vượt qua bán kết, nhà cầm quân người Áo sẽ công bố quyết định này sau trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình.

Mourinho bị phạt tiền, cấm chỉ đạo 1 trận

Ngay trước trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh với West Ham, Jose Mourinho đã bị LĐBĐ Anh tuyên án phạt cấm chỉ đạo 1 trận do đã có hành vi ứng xử không phù hợp trong trận gặp West Ham ở Premier League vừa qua. Án phạt này có hiệu lực ngay lập tức nên Mourinho không thể chỉ đạo học trò trong trận đấu đêm qua với West Ham. Thuyền trưởng MU cũng bị phạt 16.000 bảng.

Gareth Southgate chính thức là HLV tuyển Anh

LĐBĐ Anh vừa chính thức bổ nhiệm HLV tạm quyền Gareth Southgate dẫn dắt đội tuyển Anh. Nhà cầm quân trẻ này đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với FA.

Barca mất thêm quân trước Siêu kinh điển

Trung vệ Jeremy Mathieu sẽ vắng trong trận Siêu kinh điển giữa Barca vs Real Madrid sắp tới do dính chấn thương bắp chân. Trung vệ người Pháp này sẽ mất khoảng 20 ngày để có thể hồi phục.

Arsenal nhắm Ralph Hasenhuttl thay Wenger

Truyền thông Anh và Đức cho biết, BLĐ Arsenal đã nhắm tới HLV Ralph Hasenhuttl để thay thế Arsene Wenger khi nhà cầm quân người Pháp này về hưu. Hợp đồng của Wenger với Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này.

Xabi Alonso tiếp tục gắn bó với Bayern

Tiền vệ Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ tiếp tục được Bayern Munich gia hạn thêm 1 năm. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc vào tháng 6 tới.

Sao Brazil từ chối Barca

Trung vệ Marquinhos cho biết anh sẽ từ chối lời mời của Barca để ở lại PSG dù rất yêu đội chủ sân Camp Nou. Marquinhos là mục tiêu mà Barca theo đuổi trong nhiều năm qua nhưng vẫn chưa thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.