Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 11/2: M.U thiệt quân

11/02/2017, 10:09

Maradona được FIFA “phong quan”; M.U thiệt quân trước thềm trận đấu với Watford… là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 11/2.

Jones-MUvsWatford
Phil Jones sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa M.U và Watford diễn ra vào đêm nay

Maradona bất ngờ được FIFA bổ nhiệm

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã bổ nhiệm huyền thoại Diego Maradona vào cương vị “Làm trong sạch và minh bạch FIFA”. Thông tin trên được “Cậu bé vàng” chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình. Như vậy, Maradona đã trở thành một “quan chức” của FIFA, cơ quan quyền lực mà ông trước đây ông thường chỉ trích mạnh mẽ.

M.U thiệt quân trước trận đấu với Watford

Quỷ đỏ sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ Phil Jones trong màn tiếp đón Watford tại Old Trafford đêm nay. Jones đã phải tập tễnh rời sân ở phút thứ 55 trong trận hòa 0-0 của M.U trước Hull City hôm 2/2. Tuy nhiên, Jose Mourinho không phải quá lo lắng vì chấn thương của trụ cột người Anh bởi ông đang có trong tay một Eric Bailly hoàn toàn sung sức và chắc chắn.

Giroud mất danh hiệu vào tay Andy Carroll

Những tưởng với siêu phẩm theo kiểu “bọ cạp” vào lưới Crystal Palace trong ngày đầu năm 2017 của Olivier Giroud sẽ dễ dàng đánh bại các pha lập công khác để “ẵm” giải bàn thắng đẹp nhất Premier League tháng 1/2017, nhưng bất ngờ đã xảy ra.

Bởi Andy Carroll với siêu phẩm “cắt kéo” cũng được thực hiện vào lưới Crystal Palace diễn ra 2 tuần sau đó mới là người giành chiến thắng. Đây là pha lập công nhân đôi cách biệt cho West Ham, góp phần giúp The Hammers giành trọn 3 điểm với tỉ số 3-0 chung cuộc.

Conte chỉ ra đối thủ số 1 của Chelsea

Không phải Tottenham, đội đang xếp thứ 2 tại Premier League, mà M.U mới là “cái gai” trong mắt Antonio Conte. Mặc dù Quỷ đỏ đang kém Chelsea tới 14 điểm và đang xếp thứ 6 nhưng Conte tin rằng thày trò Mourinho vẫn còn cơ hội nguy hiểm nhất và là đối thủ số 1 cạnh tranh ngôi báu với The Blues trong mùa giải 2016/17.

Cavani cán mốc 25 bàn tại Ligue 1

Không cầu thủ nào tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu nào “mắn” bàn thắng hơn Edison Cavani trong mùa giải này. Rạng sáng nay, chân sút người Uruguay đã lập 1 cú đúp đều từ những tình huống vô lê để cán mốc 25 pha lập công tại Ligue 1. Cú đúp của Cavani góp công lớn giúp PSG đánh bại Bordeaux với tỉ số 3-0 để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng (cùng có được 55 điểm như Monaco nhưng thua kém về chỉ số phụ).

Dele Alli xuất sắc nhất Premier League

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Premier League tháng 1/2017 đã tìm được chủ nhân xứng đáng của nó. Đó là Dele Alli, tiền vệ đã ghi được 5 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh trong tháng 1/2017.

Không ai làm tốt hơn ngôi sao 20 tuổi trong cùng thời gian. 5 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo của Alli giúp Tottenham bất bại trong cả 5 trận ở tháng 1 (thắng 3 hòa 2) và leo một mạch từ vị trí thứ 5 lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ronaldo mở rộng địa bàn “làm ăn” sang tận… Bắc Phi

Cristiano Ronaldo chuẩn bị khánh thành một khách sạn tại thành phố lớn nhất của Morocco: Casablanca. Đây là một phần trong kế hoạch mở rộng địa bàn kinh doanh chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Bắc Phi.

Đây là một khách sạn bề thế được Ronaldo mua lại và nằm trên đại lộ Corniche. Theo dự kiến, CR7 sẽ sớm thu xếp thời gian để bay sang Morocco và tiến hành khai trương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.