Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 12/1: M.U kéo dài lương duyên với “Thánh bóp”

12/01/2017, 09:36
image

M.U “trói chân” Fellaini; 78 triệu bảng của Chelsea bị từ chối… là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 12/1.

Fellaini - M.U

Tin nóng bóng đá sáng 12/1: M.U kéo dài lương duyên với “Thánh bóp”

M.U gia hạn hợp đồng với Fellaini

Theo BBC Sport, Jose Mourinho dự tính sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Marouane Fellaini, người vẫn bị chế giễu là “Thánh bóp”. Fellaini gia nhập M.U vào năm 2013 với hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm theo điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm. Như vậy, tiền vệ người Bỉ sẽ ở lại Old Trafford tới tháng 6/2018.

MSN tỏa sáng, Barca ngược dòng thành công trước Bilbao

Thất bại 1-2 trước Bilbao trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua nhưng Barcelona đã có màn báo thù ngọt ngào vào rạng sáng nay. Tam tấu Messi - Suarez - Neymar lại tỏa sáng với mỗi người một pha lập công để mang lại chiến thắng 3-1 cho thày trò Luis Enrique. Chung cuộc, Barcelona giành quyền vào tứ kết với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Lẽ ra Liverpool đã thua Southampton 0-3

Đó là phát biểu của HLV Juergen Klopp trong buổi họp báo sau trận bán kết lượt đi EFL Cup giữa Southampton và Liverpool. Nhà cầm quân người Đức thừa nhận các học trò đã thi đấu không tốt và xứng đáng phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua. Với thất bại 1-0 này, Liverpool sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong trận lượt về nếu muốn lọt vào chung kết.

Everton chiêu mộ thành công Schneiderlin

Trang web chính thức của Everton xác nhận, đội chủ sân Goodison Park đã chiêu mộ thành công tiền vệ Morgan Schneiderlin từ M.U. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ nhưng theo báo chí Anh, Everton phải trả cho Quỷ đỏ 22 triệu bảng cùng 2 triệu bảng tiền phụ phí.

Mourinho nói không với chợ Đông

Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này bởi ông tin Quỷ đỏ đã có một lực lượng đủ mạnh để cạnh tranh trên tất cả các đấu trường. Ở chiều ngược lại, M.U sẽ bán đi một vài cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Người đặc biệt như Schneiderlin. Memphis và Adnan Januzaj được cho là những cái tên tiếp theo phải rời Old Trafford.

James Rodriguez từ chối Chelsea

Nguồn tin từ tờ Confidencial của Colombia tiết lộ, James Rodriguez đã từ chối việc chuyển tới thi đấu cho Chelsea dù nhận được lời đề nghị hậu hĩnh. Cụ thể: tiền vệ sáng tạo 25 tuổi sẽ bỏ túi 10.4 triệu bảng/năm nếu đồng ý cập bến Stamford Bridge còn đội bóng chủ quản Real Madrid sẽ thu về 78 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Dybala cam kết tương lai với Juventus

Dù nhận được những lời đề nghị giàu sức nặng từ hai gã khổng lồ Real và Barca song Paulo Dybala bảo rằng anh đang hạnh phúc tại Juventus đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Lão bà. Mùa này chân sút người Argentina đã ghi được 6 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo sau 16 lần ra sân cho Juve.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.