Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 12/2: M.U vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh

12/02/2017, 09:16
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 12/2 sẽ được cập nhật trong bài viết này.

MU-NHA
M.U là đội bóng vĩ đại nhất Premier League

Lịch thi đấu bóng đá ngày 12/2

M.U lưu danh thiên cổ tại Ngoại hạng Anh

Với 3 điểm có được sau chiến thắng 2-0 trước Watford đêm qua, M.U đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh cán mốc 2000 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Arsenal tới 203 điểm. Đây là một cột mốc vô cùng đáng nhớ đối với Quỷ đỏ và giải thích vì sao họ là CLB vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League.

Mark Clattenburg xin lỗi Hull City

Alexis Sanchez đã lập cú đúp giúp Arsenal đánh bại Hull City 2-0 trong trận đấu sớm nhất vòng 25 Premier League. Nhưng bàn thắng đầu tiên của chân sút người Chile được anh thực hiện bằng… tay ở phút thứ 32 nhưng trọng tài chính Mark Clattenburg vẫn công nhận.

Theo tiết lộ của huấn luyện viên Marcos Silva, vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp, trọng tài Clattenburg đã chủ động đến gặp ông và các cầu thủ của Hull City để xin lỗi vì quyết định gây tranh cãi nói trên.

Wenger chưa muốn giải nghệ

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận Arsenal - Hull City, Arsene Wenger khẳng định đây chưa phải là thời điểm thích hợp để ông nghỉ hưu như người học trò cũ Ian Wright đã chia sẻ trên BBC Radio Live 5 trước đó.

Wenger năm nay 67 tuổi và đã dẫn dắt Arsenal trong hơn 1.150 trận đấu. Hợp đồng của Giáo sư với đội chủ sân Emirates sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2016/17 khép lại.

Barca thiệt quân sau khi vùi dập Alaves

Barcelona đã vùi dập Alaves tới 6 bàn không gỡ trong trận đấu đêm qua nhưng chiến thắng của họ đã phải trả một cái giá đắt khi hậu vệ Aleix Vidal dính chấn thương trong những phút cuối của trận đấu.

Vidal đã bị trật hẳn mắt cá chân sau pha vào bóng của Theo Hernandez bên phía Alaves. Cầu thủ 27 tuổi đã phải rời sân ngay sau đó bằng cáng và được chở thẳng tới bệnh viện.

Fabregas là “Pirlo của Chelsea”

Antonio Conte đã dành những lời lẽ có cánh đối với Cesc Fabregas khi so sánh tiền vệ này với người đồng nghiệp trứ danh Andrea Piro. Conte bảo rằng Fabegas là một thiên tài bóng đá và có khả năng xử lý trái bóng một cách tuyệt vời.

Dẫu ngợi khen cựu thủ quân của Arsenal như vậy nhưng Conte khá hạn chế trong việc sử dụng Fabregas. Anh mới chỉ được đá chính vỏn vẹn 5 trận tại giải Ngoại hạng Anh kể từ khi mùa giải 2016/17 khởi tranh.

Pochettino “tâm phục, khẩu phục” Liverpool

Tottenham đã phơi áo với tỉ số 0-2 trước Liverpool vào rạng sáng nay và Mauricio Pochettino thừa nhận đây là một chiến thắng xứng đáng của đội chủ sân Anfield. Với kết quả này, Tottenham của Pochettino tuy vẫn giữ được vị trí thứ 2 nhưng đã để Arsenal cân bằng về điểm số (cùng có được 50 điểm) và chỉ còn hơn Liverpool vỏn vẹn 1 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.