Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 13/1: M.U nợ như “Chúa chổm”

13/01/2017, 10:05
image

M.U là CLB nợ nhiều nhất châu Âu; Real lập kỷ lục bất bại... là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 13/1.

MU no nhieu nhat chau Au
 

M.U nợ như “Chúa chổm”

Theo kết quả của một cuộc điều tra mới nhất từ UEFA, M.U đang là đội bóng nợ nhiều nhất châu Âu với khoản nợ lên tới 536 triệu euro, tương đương 464 triệu bảng. Số tiền nợ của Quỷ đỏ đã tăng 25% chỉ trong vòng 1 năm trở lại đây. Xếp sau M.U trong danh sách những CLB nợ nhiều nhất là Benfica (336 triệu euro), Inter Milan (306 triệu euro) và Valencia (285 triệu euro).

Đại chiến M.U - Liverpool có thể bị hoãn

Trận đại chiến giữa M.U và Liverpool có thể sẽ không diễn ra vào Chủ nhật này như đúng dự kiến của Ban tổ chức Premier League. Nguyên nhân của sự kiện không mong muốn này là do thời tiết xấu.

Một cơn bão tuyết sắp đổ bộ vào nước Anh và theo Cục khí tượng Anh, nhiệt độ của xứ sở sương mù có thể xuống tới -10 độ C. Đây rõ ràng không phải là điều kiện lý tưởng để ra sân và do đó nhiều trận đấu tại vòng 21 Premier League dự kiến sẽ bị hoãn, trong đó có trận derby nước Anh.

Evra sắp trở lại Premier League

Nguồn tin từ Sky Italia cho hay, Patrick Evra nhiều khả năng sẽ trở lại Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Song điểm đến của Evra không phải là CLB cũ M.U như nhiều thông tin trước đó mà là Crystal Palace. Hậu vệ người Pháp đã 35 tuổi và không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Alex Sandro nên anh chọn phương án rời Juventus hơn 2 mùa giải gắn bó.

Drogba đầu quân cho Corinthians

Theo chuyên trang Goal.com, gần như tiền đạo lừng danh một thời sẽ đầu quân cho CLB Corinthians theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tại đây, “Voi rừng” sẽ bỏ túi 150.000 bảng/tháng. Dù đã 38 tuổi nhưng Drogba vẫn chưa muốn giải nghệ và khi đội bóng của Brazil đề nghị, anh đã nhanh chóng nhận lời.

Real nối dài mạch bất bại lên con số 40

Chuỗi trận bất bại liên tiếp của Real Madrid đã được nối dài lên con số 40 sau chuyến làm khách tại Sanchez Pizjuan trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua. Dù bị Sevilla dẫn trước 3-1 cho tới phút thứ 77 của trận đấu nhưng sau đó Sergio Ramos và tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Karim Benzema đã lần lượt tỏa sáng để đem về trận hòa 3-3 cho thày trò Zinedine Zidane.

Schneiderlin chính thức đầu quân cho Everton

Cuối cùng thương vụ mang tên Morgan Schneiderlin cũng chính thức hoàn tất khi tiền vệ người Pháp đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Everton. Anh sẽ khoác áo số 2 tại Goodison Park. Để có được “máy quét” 27 tuổi, Everton phải trả cho M.U 22 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng kèm theo 2 triệu bảng tiền phụ phí nêu Schneiderlin thi đấu tốt.

Everton đẩy Cleverley tới Watford

Có người đến, ắt phải có kẻ đi. Sau khi chiêu mộ thành công Schneiderlin, Everton đã đẩy đi một cựu cầu thủ M.U khác là Tom Cleverley. Tiền vệ 27 tuổi người Anh bị đem cho Watford mượn tới hết mùa giải 2016/17 kèm theo điều khoản có thể mua đứt. Phía Watford cũng đã công bố thương vụ này trên trang web chính thức của CLB.

Xem thêm video:

img

Tin nóng bóng đá tối 10/1: M.U đủ sức "ăn 4"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.