Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 13/2: Barca sắp lập kỳ tích

13/02/2017, 09:31
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 13/2 sẽ được cập nhật trong bài viết này.

barca

Tin nóng bóng đá sáng 13/2: Barca sắp lập kỳ tích

Lịch thi đấu bóng đá ngày 13/2

Real Madrid đón tin vui

Tin vui đã đến với Real Madrid trước thềm trận đấu quan trọng với Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần này là Gareth Bale đã trở lại luyện tập bình thường từ Chủ nhật tuần trước. Ngôi sao người xứ Wales dính chấn thương mắt cá chân trong chuyến làm khách trên sân của Sporting Lisbon tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League hồi tháng 11 năm ngoái. Trước khi trải qua đợt điều trị kéo dài hơn 2 tháng, Bale đã ghi được 10 bàn thắng sau 22 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này.

Atletico Madrid lập kỷ lục tại La Liga

Lép vế hoàn toàn so với hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này nhưng Atletico Madrid cũng để lại dấu ấn riêng của mình. Rạng sáng nay, thày trò Diego Simeone đã có màn ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Celta Vigo tại Vicente Calderon.

Trong trận đấu này, Yannick Carrasco đã lập 1 siêu phẩm vô lê từ ngoài vòng cấm địa. Đây cũng là bàn thắng thứ 9 của Atletico Madrid ghi được từ ngoài khu vực 16m50. Không đội nào tại giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò có được thành tích tương tự.

Ibra tiết lộ tham vọng lớn cùng M.U

Phát biểu trên trang web chính thức của M.U, Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh muốn cùng các đồng đội chinh phục “cú ăn ba” mùa này tại các đấu trường: EFL Cup, FA Cup và Europa League. Quỷ đỏ đã lọt vào trận chung kết EFL Cup và đối thủ là Southampton. Ở Cúp FA, nửa đỏ thành Manchester cũng dễ dàng vượt qua vòng 4.

Đối thủ tiếp theo ở vòng 5 của M.U chỉ là Blackburn, đội bóng đang chơi tại Championship. Giữa tuần này, chiến dịch chinh phục Europa League của Ibra và các đồng đội sẽ tái diễn bằng việc tiếp đón đại diện của Ligue 1 là Saint-Etienne.

Wenger giải thích lý do Oezil sa sút

Theo Arsene Wenger, Mesut Oezil sa sút trong thời gian vừa qua là do anh bị khủng hoảng niềm tin. Niềm tin là yếu tố quan trọng với một cầu thủ theo đạo Hồi như Oezil. Ngôi sao người Đức đã tịt ngòi trong cả 8 trận gần nhất của Pháo thủ.

Việc Oezil sa sút cũng kéo theo thành tích chung của toàn đội: Arsenal đã để thua 2 trận liên tiếp tại Premier League trước Watford và Chelsea. Niềm vui cũng chỉ mới trở lại với thày trò Wenger khi họ đánh bại Hull City 2-0 tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh hôm thứ Bảy vừa rồi.

Công Phượng bình thản sau cú đúp vào lưới Cần Thơ

Công Phượng đã tỏa sáng trở lại bằng cú đúp trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước XSKT Cần Thơ chiều qua. Nhưng tiền đạo gốc xứ Nghệ vẫn tỏ ra bình thản và khẳng định mình phải cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Đây cũng là 2 bàn thắng đầu tiên Công Phượng ghi được tại V.League mùa giải 2017. Trước đó, anh liên tục gây thất vọng khi cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2016 cũng như 4 trận đầu tiên tại V.League 2017 trong màu áo HAGL.

Barcelona sắp lập kỳ tích

Nếu không để thua bàn thắng nào từ chấm 11m trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG vào giữa tuần này, Barcelona sẽ lập nên thành tích đặc biệt: không để lọt lưới bàn nào từ chấm penalty trong vòng 1 năm.

Thực ra, trong 12 tháng vừa qua, Barcelona đã phải chịu 3 quả penalty nhưng các đối thủ của họ là Sevilla, Celtic và Atletico Madrid đều không thực hiện thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.