Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 13/4: Ronaldo đi vào lịch sử; HAGL thua “kiện”

13/04/2017, 08:13

Ronaldo đi vào lịch sử; HAGL thua “kiện”; Bale giúp Real tuyển quân là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 13/4.

ronaldo

Tin nóng bóng đá sáng 13/4: Ronaldo đi vào lịch sử; HAGL thua “kiện”

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 13/4

Ronaldo đi vào lịch sử

Cristiano Ronaldo không những đã giúp Real Madrid lội ngược dòng đánh bại Bayern Munich 2-1 trong trận tứ kết lượt đi Champions League, mà anh còn đi vào lịch sử giải đấu với cú đúp của mình. Với cú đúp tại Allianz Arena, Ronaldo đã vinh dự trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử cúp châu Âu (bao gồm Champions League, Europa League, Siêu cúp châu Âu) ghi được 100 bàn thắng. Lần đầu tiên anh lập công ở cúp châu Âu là ngày 10/4/2007, khi MU đánh bại AS Roma 7-1. Đã 10 năm và 2 ngày trôi qua cho tới khoảnh khắc Ronaldo đạt mốc 100.

HAGL thua “kiện”

Theo thông tin được phát ra từ Ban Trọng tài VFF vào chiều 12/4, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện được xác định đúng trong gần như tất cả các ‘cáo buộc’ từ phía HAGL sau sự cố trên sân Pleiku. Theo kết luận của Ban Trọng tài thì tổ trọng tài trận HAGL- Thanh Hoá với trọng tài chính Trần Xuân Nguyện không mắc sai lầm nào nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Ban Trọng tài cũng phủ nhận nghi vấn từ phía HAGL cho rằng trọng tài có vấn đề tư tưởng. Theo Ban Trọng tài chỉ có cơ quan điều tra mới có thể ra kết luận như thế. Mặc dù vậy, có lẽ để giải quyết một số vấn đề khác, VPF sẽ không mời trọng tài Nguyện tham gia điều hành những trận đấu sắp tới ở V-League 2017.

Rooney bị loại khỏi danh sách thi đấu của MU

Đội trưởng CLB Man United Wayne Rooney đã bị loại khỏi danh sách thi đấu trận lượt đi vòng Tứ kết Europa League gặp Anderlecht diễn ra vào đêm nay. Tiền đạo 31 tuổi đã tập luyện cùng các đồng đội hôm sáng thứ Tư nhưng lại không di chuyển tới Bỉ. Rooney đã bỏ lỡ 2 trận gần nhất của “Quỷ đỏ” vì vết đau ở cả 2 mắt cá chân.

Người cũ chê Barca yếu

Hậu vệ Dani Alves cho rằng việc Juventus đánh bại Barca với tỉ số 3-0 không phải do may mắn mà là sức mạnh thực sự. "Tỉ số trận đấu cho mọi người thấy rõ sức mạnh của Juventus hơn là các điểm yếu đang tồn tại ở Barcelona", Alves chia sẻ.

Bale giúp Real tuyển quân

Theo đánh giá của Gareth Bale, Dele Alli là cầu thủ rất có tài và tiềm năng nên có thể tỏa sáng ở mọi CLB. Ngôi sao xứ Wales rất muốn được sát cánh bên Alli ở Real Madrid. Động thái này của Bale nhiều khả năng do Real “giật dây” nhằm tác động để lôi kéo Alli tới sân Bernabeu.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.