Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 14/2: M.U theo sát "máy dội bom" của Torino

14/02/2017, 09:11
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 14/2 sẽ được cập nhật trong bài viết này...

MU-Belotti
Belotti đang được M.U cùng nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo sát

Lịch thi đấu bóng đá ngày 14/2

Man City trả giá đắt cho ngôi nhì bảng

Man City đánh bại Bournemouth 2-0 trong trận đấu muộn nhất vòng 25 giải Ngoại hạng Anh và chính thức vươn lên vị trí nhì bảng. Nhưng chiến thắng của The Citizens đã phải trả một cái giá rất đắt khi Gabriel Jesus dính chấn thương bắp chân ở phút thứ 14 và phải rời sân để nhường chỗ cho Sergio Aguero.

PSG thiệt quân trước đại chiến với Barcelona

Trung vệ đội trưởng Thiago Silva đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của PSG để chuẩn bị cho trận đấu với Barcelona tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chấn thương bắp chân trái của Silva vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Đây là một tổn thất không hề nhỏ đối với tham vọng “phục hận” của PSG trước gã khổng lồ xứ Catalan, đội bóng đã loại họ ra khỏi vòng knock-out ở các mùa giải 2012/13 và 2014/15.

M.U theo sát “máy ghi bàn” của Serie A

Daily Star cho hay, M.U đã cử trinh sát viên tới Italia để theo dõi màn trình diễn của Andrea Belotti trong trận đấu giữa Torino và Pescara hôm Chủ nhật vừa rồi. Và Quỷ đỏ đã không phải thất vọng khi chân sút 23 tuổi đã lập 1 cú đúp giúp Torino giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-3.

Belotti đã ghi tới 17 bàn tại Serie A mùa này và đang xếp thứ 2 trong danh sách “vua phá lưới”, sau Edin Dzeko của AS Roma và Gonzalo Higuain (cùng 18 bàn).

Ronaldo có thể lỡ trận đấu với Napoli

Cristiano Ronaldo đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất chuẩn bị cho trận đấu với Napoli lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thay vì ra sân tập cùng các đồng đội, CR7 phải tập một mình trong phòng thể lực.

Siêu sao người Bồ đang gặp vấn đề về thể lực sau khi cố gắng thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Osasuna rạng sáng Chủ nhật vừa rồi dù trước đó anh phải lĩnh 1 pha vào bóng ác ý từ đối phương.

Mourinho thề không bán Mata một lần nữa

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Daily Mail, Jose Mourinho khẳng định sẽ không có chuyện ông bán Juan Mata một lần nữa. Thời gian gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha cho rằng Mata thất vọng vì chưa được M.U gia hạn hợp đồng và muốn trở lại La Liga.

Tiền vệ người Tây Ban Nha là tác giả của pha lập công mở tỉ số giúp Quỷ đỏ đánh bại Watford 2-0 hôm Chủ nhật vừa rồi. Mùa này, anh đã ghi được 9 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trên mọi mặt trận cho M.U.

Wenger “trảm” Cech trong trận đại chiến với Bayern

Arsene Wenger khẳng định ông vẫn sẽ để thủ thành David Ospina bắt chính trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich chứ không sử dụng Petr Cech. Mùa này, Ospina vẫn làm nhiệm vụ ở các giải đấu cúp trong khi Cech đảm nhận vai trò “người gác đền” cho Arsenal ở mặt trận Premier League.

Nhưng trận đấu với Bayern Munich rất quan trọng đối với tham vọng của Pháo thủ ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Điều đó cho thấy cựu thủ môn của Chelsea không thực sự được Wenger tin tưởng như trước nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.