Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 15/1: Messi bằng Ronaldo, Bale và Benzema cộng lại

15/01/2017, 09:06
image

Tin nóng bóng đá sáng 15/1: Messi bằng Ronaldo, Bale và Benzema cộng lại.

Messi-Ronaldo-Bale-Benzema

Theo Simeone, Messi bằng cả bộ ba BBC của Real Madrid cộng lại

Lịch thi đấu bóng đá ngày 15/1

Messi = Ronaldo + Bale + Benzema

Nghe có vẻ giống như một công thức toán học nhưng thực ra đó là lời phát biểu của Diego Simeone trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Atletico Madrid - Real Betis. Theo nhà cầm quân người Argentina thì khả năng độc lập tác chiến của Messi bằng cả bộ ba nguyên tử Ronaldo, Bale, Benzema của Real Madrid cộng lại.

Sanchez “vô lễ” với Wenger

Phút thứ 79 của trận đấu giữa Swansea - Arsenal đêm qua, Alexis Sanchez được Arsene Wenger rút ra sân để thay bằng Danny Welbeck. Dù trước đó đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Pháo thủ song Sanchez lại vùng vằng, giận dữ và không thèm bắt tay ông thày người Pháp đã chờ sẵn ở bên ngoài đường pitch mà đi thẳng về băng ghế dự bị của Arsenal rồi lấy áo khoác trùm kín đầu.

Rudy Gestede lập kỷ lục bất đắc dĩ

Tiền đạo Rudy Gestede của Middlesbrough đã lập nên một kỷ lục không hề mong muốn tại Premier League: ra sân 32 trận liên tiếp mà không giành được bất kỳ bàn thắng nào. Đêm qua, Gestede được vào sân thay cho Stuani từ phút thứ 65 nhưng anh chỉ để lại dấu ấn bằng 2 pha dứt điểm không trúng đích và Boro không thể mang 3 điểm rời khỏi sân của Watford.

Messi cân bằng kỷ lục của Raul

Với việc nổ súng trong chiến thắng 5-0 của Barcelona trước Las Palmas đêm qua, Messi đã ghi bàn vào lưới tất cả các đội bóng tại La Liga mà anh từng đối mặt. Cụ thể, La Pulga đã ghi bàn vào lưới 35 đối thủ tại giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò. Thành tích này giúp Messi sánh ngang với huyền thoại Raul Gonzelez của kình địch Real Madrid.

Juventus trói chân Dybala bằng “siêu hợp đồng”

Nhằm tránh các đội bóng khác nhòm ngó Paulo Dybala, Juventus đã “trói chân” tiền đạo người Argentina bằng một giao kèo mới. Điều đáng nói trong giao kèo mới này là không hề có điều khoản phá vỡ hợp đồng. Theo nhật báo AS, Juve sẽ không bán Dybala trước thềm World Cup năm 2018 và định giá ngôi sao 23 tuổi không dưới 200 triệu euro.

Costa bị Conte “ghẻ lạnh”

Diego Costa đã không được Antonio Conte đăng ký tham dự trận đấu với Leicester rạng sáng nay. Dù không có chân sút gốc Brazil nhưng Chelsea vẫn xuất sắc giành chiến thắng 3-0. Trước đó, Costa đã bỏ 3 buổi tập của Chelsea và được liên hệ với một đội bóng giấu tên đang chơi tại Chinese Super League. Conte tức giận và quát thẳng vào mặt học trò: “Cút sang Trung Quốc mau”.

Chính Klopp ngăn Mkhitaryan tới Liverpool

Theo tiết lộ của chính Henrikh Mkhitaryan, lẽ ra anh đã đầu quân cho Liverpool vào năm 2013 sau mùa giải đầu tiên gây thất vọng tại Dortmund nhưng Juergen Klopp đã ngăn điều đó xảy ra. 3 năm sau, tiền vệ người Armenia trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga rồi cập bến MU và trở thành đối thủ của ông thày cũ cá tính trong trận derby nước Anh tối nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.