Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 16/1: Real Madrid đứt mạch bất bại

16/01/2017, 09:26

M.U ăn rùa trước Liverpool, Real Madrid đứt mạch bất bại… là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 16/1.

Ibra-MU-Liverpool
Bàn gỡ hòa M.U không hợp lệ vì Valencia đã rơi vào thế việt vị trước khi kiến tạo cho Ibra

Bàn thắng gỡ hòa của M.U không hợp lệ

Trận derby nước Anh đêm qua đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1 chung cuộc. Nhưng điều đáng nói là bàn gỡ của Zlatan Ibrahimovic cho MU lại không hợp lệ bởi pha quay chậm cho thấy Antonio Valencia đã ở vào thế việt vị trước khi tạt bóng để Ibra đánh đầu hạ gục Simon Mignolet. Dẫu sao kết quả này phản ánh đúng cục diện trận đấu và khiến cả hai đội đều cảm thấy hài lòng.

Pep Guardiola lập kỷ lục bất đắc dĩ

Man City đã bất ngờ thảm bại 0-4 tại Goodison Park trước Everton tối qua. Trận thua này cũng khiến Pep Guardiola lập một kỷ lục không hề mong muốn: trận thua có cách biệt lớn nhất trong sự nghiệp huấn luyện của ông ở các giải đấu quốc nội. Đây cũng là một trong hai thất bại đau đớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của Pep (trận còn lại diễn ra trước Real Madrid tại bán kết lượt về Champions mùa giải 2013/14).

Lingard được M.U trọng thưởng

Ban lãnh đạo của M.U đang lên kế hoạch giữ chân Jesse Lingard ở lại Old Trafford bằng một bản hợp đồng dài hạn với mức lương 95.000 bảng/tuần. Mức đãi ngộ này cao hơn gấp 3 lần những gì cầu thủ này đang nhận hiện tại: 30.000 bảng/tuần. Mùa này, Lingard vẫn chưa ghi được bàn nào cho Quỷ đỏ sau 11 lần ra sân tại Premier League.

Lý do Matip vắng mặt trong trận derby nước Anh

Trung vệ Joel Matip đã không có tên trong danh sách đăng ký của Liverpool trong trận derby nước Anh đêm qua bởi sự can thiệp của FIFA. Matip đã từ chối khoác áo đội tuyển Cameroon tham dự CAN 2017 nên FIFA cũng cấm tuyển thủ 25 tuổi ra sân tại các trận đấu của Liverpool trong thời gian diễn ra CAN năm nay.

Thua Sevilla, Real Madrid đứt mạch bất bại

Mạch trận bất bại của Real Madrid đã dừng lại ở con số 40 sau thất bại với tỉ số 2-1 trước Sevilla tại Sanchez Pizjuan rạng sáng nay. Dù Ronaldo đã mở tỉ số trên chấm penalty nhưng những sai lầm trong phòng ngự đã khiến thày trò Zinedine Zidane phải trả giá. Sergio Ramos đá phản ở phút thứ 85 trước khi Jovetic ấn định chiến thắng cho Sevilla trong thời gian bù giờ hiệp 2.

Ibra sánh ngang Aguero và Alan Shearer

Pha lập công ấn định kết quả hòa 1-1 trong trận derby nước Anh cũng là bàn thắng thứ 14 của Ibra tại Premier League mùa 2016/17. Thành tích này giúp chân sút người Thụy Điển sánh ngang Sergio Aguero của Man City và cựu danh thủ Alan Shearer, những người cũng ghi được 14 bàn sau 20 trận đầu tiên tại giải đấu số 1 nước Anh.

Arsenal gia hạn hợp đồng với Wenger

Ban lãnh đạo Arsenal đang chuẩn bị đề nghị Arsene Wenger gia hạn hợp đồng bởi giao kèo của ông với Pháo thủ sẽ đáo hạn sau mùa giải 2016/17. Đây là một nước cờ khôn ngoan của phía Arsenal bởi việc giữ chân Wenger là điều kiện cần thiết để họ có thể sớm thuyết phục được hai ngôi sao lớn nhất Alexis Sanchez và Mesut Oezil đồng ý ở lại Emirates.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.