Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 16/11: Công Phượng bị phạt vì đá hỏng penalty

16/11/2016, 05:54
image

Công Phượng bị phạt vì đá hỏng penalty, Mourinho bị chê kém Conte là những tin nóng bóng đá đáng chú ý ngày 16/11.

phuong-penalty

Công Phượng thực hiện bài tập đá 11m cùng ĐTVN trước AFF Cup 2016

Tin nóng bóng đá mới nhất được cập nhật sáng 16/11

Trong buổi tập nhẹ đầu tiên của ĐTVN ở Myanmar trước thềm AFF Cup 2016, Công Phượng đã không thể chiến thắng thủ môn Văn Lâm ở lượt sút đầu tiên trong bài tập đá 11m. Tiền đạo xứ Nghệ bị HLV Hữu Thắng phạt lộn 1 vòng và sau đó thực hiện thành công lượt sút cuối.

Michael Carrick sắp chia tay MU

Tiền vệ người Anh thừa nhận đây có thể là mùa bóng cuối cùng anh thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Carrick sắp bước sang tuổi 35 và không còn đủ thể lực để thi đấu đỉnh cao.

Tin nóng bóng đá sáng 16/11: Marco Reus trở lại sau 6 tháng

Phía Dortmund cho biết, tiền vệ Marco Reus sẽ trở lại thi đấu sau 6 tháng dưỡng thương. Reus sẽ ra sân ở ngay trận đại chiến với Bayern Munich vào cuối tuần này.

Xavi mời gọi Coutinho

Tiền vệ Xavi vừa lên tiếng mời gọi Coutinho khi cho rằng tiền vệ của Liverpool sẽ gia tăng sức mạnh cho Barca. Cầu thủ người Brazil hiện đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo The Kops lẫn ĐT Brazil.

Tin nóng bóng đá: Mourinho bị chê kém chiến thuật hơn Conte, Simeone

Thủ môn Courtois vừa công khai chê bai Jose Mourinho khi cho rằng HLV Conte và HLV Diego Simeone tập trung vào chiến thuật hơn là thuyền trưởng của "Quỷ đỏ".

Patrick Vieira trở lại Man City

Patrick Vieira vừa trở lại Etihad để học hỏi kinh nghiệm của Pep Guardiola sau khi giải nhà nghề Mỹ MLS mùa 2016 kết thúc. HLV của New York City này từng đảm nhận công tác điều hành ở Man City trước khi tới đội bóng sân sau của The Citizens là New York City để làm huấn luyện viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.