Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 16/2: Ronaldo vẫn bị "ám"

16/02/2017, 10:04

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 16/2 sẽ được cập nhật tại bài viết này...

ronaldo

Tin nóng bóng đá sáng 16/2: Ronaldo vẫn bị "ám"

Lịch thi đấu bóng đá ngày 16/2

Arsenal thua sấp mặt, Wenger đổ lỗi cho… trọng tài

Một lần nữa trọng tài lại là cái “bao cát” để Arsene Wenger trút giận sau mỗi thất bại của Arsenal. Rạng sáng nay, Pháo thủ đã phơi áo với tỉ số 5-1 trước Bayern Munich tại Allianz Arena trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Và Wenger cho rằng tổ trọng tài điều khiển trận đấu này đã mắc lỗi trong bàn thua thứ 2 của Arsenal khi trọng tài chính Milorad Mazic chỉ tay vào cột cờ góc khiến các học trò của ông mất tập trung trong tình huống theo kèm Robert Lewandowski.

M.U chuẩn bị mất thêm tiền vì Martial

Chỉ cần Anthony Martial nổ súng thêm một lần nữa, M.U sẽ lập tức phải trả thêm 10 triệu euro cho Monaco. Theo hợp đồng phức tạp mà hai bên đã ký năm 2015, Quỷ đỏ sẽ phải trả thêm số tiền nói trên nếu chân sút người Pháp ghi được 25 bàn thắng. Hiện tại, Martial đã có tổng cộng 24 pha lập công trên mọi đấu trường cho M.U kể từ ngày anh cập bến Old Trafford.

Ronaldo chưa thể giải cơn khát tại Champions League

Rạng sáng nay, Real Madrid đã đánh bại Napoli 3-1 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù đã đóng góp 1 pha kiến tạo để Toni Kroos nâng tỉ số lên thành 2-1 nhưng Ronaldo vẫn chưa thể ghi tên mình trên bảng điện tử. Như vậy, chân sút 32 tuổi đã tịt ngòi tới 523 phút tại Champions League mùa này trong khi mùa trước anh thậm chí là “vua phá lưới” của giải đấu.

“Pirlo đệ nhị” gieo sầu cho Bayern Munich

Carlo Ancelotti hi vọng ông sẽ thuyết phục được cậu học trò cũ Marco Verratti cập bến Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 để thay cho Xabi Alonso, tiền vệ sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này khép lại.

Nhưng Carletto đã phải thất vọng khi ngôi sao có biệt danh “Pirlo đệ nhị” này khẳng định anh sẽ không rời PSG bất chấp thành tích của các nhà đương kim vô địch Ligue 1 mùa này có ra sao đi nữa.

U18 Việt Nam bổ sung viện binh

Trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự giải Bóng đá trẻ quốc tế Asean - Côn Minh 2017 tại Trung Quốc, Ban huấn luyện đội tuyển U18 Việt Nam đã triệu tập bổ sung thêm 3 cầu thủ của lứa U20. Đó là Minh Dĩ, Tấn Sinh và Tấn Tài.

Theo kế hoạch, chiều nay (16/2) thày trò huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh sẽ chính thức khởi hành sang Trung Quốc để tham dự giải đấu.

Cổ động viên của Arsenal kêu gọi Wenger từ chức

Chưa bao giờ làn sóng phản đối Wenger lại mạnh mẽ như thời điểm hiện tại sau khi Arsenal thua sấp mặt Bayern với tỉ số 5-1. Trên các mạng xã hội tràn ngập những thông điệp kêu gọi nhà cầm quân người Pháp từ chức của các cổ động viên Pháo thủ.

Hợp đồng của Wenger với Arsenal sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2016/17 khép lại. Nếu Ban lãnh đạo đội bóng không ký tiếp giao kèo với Giáo sư, ước nguyện của người hâm mộ đội chủ sân Emirates sẽ thành hiện thực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.