Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 17/1: M.U phá kỷ lục thế giới vì Griezmann

17/01/2017, 09:34
image

M.U và Man City đua nhau phá kỷ lục chuyển nhượng; Van Gaal nghỉ hưu… là những tin tức nóng nhất sáng 17/1.

Griezmann-M.U
M.U sẽ một lần nữa phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Griezmann

Lịch thi đấu bóng đá ngày 17/1

M.U duyệt chi 100 triệu bảng mua Griezmann

The Sun cho hay, MU dự định chồng đủ 100 triệu bảng lên bàn đàm phán để thuyết phục Atletico Madrid “nhả” Griezmann trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Nếu thương vụ xảy ra, MU sẽ phá kỷ lục thế giới mà chính họ đang nắm giữ với thương vụ Paul Pogba. Pogba đã trở lại Old Trafford trong phiên chợ Hè 2016 với mức phí lên tới 89 triệu bảng.

Man City quyết chiêu mộ Messi

Cũng theo tin độc quyền từ The Sun, Man City cũng tỏ ra vô cùng quyết tâm trong việc đưa Lionel Messi cập bến Etihad vào Hè này. Theo đó, Man City sẵn sàng trả cho Barelona 100 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Về phần Messi, anh sẽ nhận được khoản lương kỷ lục 800.000 bảng/tuần nế đồng ý tái hợp với người thày cũ Pep Guardiola.

Atletico Madrid muốn tái ngộ Diego Costa

Theo Independent, Atletico Madrid sẽ hỏi mua Diego Costa với giá 40 triệu bảng trong trường hợp bán Greizmann cho M.U. Costa được cho là sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 bởi theo Daily Express, anh đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea. Không ít lần chân sút gốc Brazil bày tỏ nguyện vọng tái hợp với đội bóng cũ Atletico và cơ hội để anh cụ thể hóa điều đó đã tới.

Van Gaal chính thức giải nghệ

Louis van Gaal đã chính thức đưa ra tuyên bố giải nghệ. Sau khi chia tay M.U ông vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào dù nhận được những lời đề nghị hậu hĩnh. Nguyên nhân khiến “tulip thép” đưa ra quyết định này là bởi gia đình ông vừa xảy ra những biến cố không mong muốn trong thời gian vừa qua.

Sanchez thừa nhận trốn thuế

Alexis Sanchez thừa nhận anh đã trốn thuế với số tiền khoảng gần 1 triệu euro trong thời gian còn thi đấu cho Barcelona. Công tố viên thuế ở tòa án Catalan tiết lộ, hành vi của ngôi sao người Chile diễn ra từ năm 2012 tới 2013 thông qua hình thức “giả mạo” việc chuyển giao bản quyền hình ảnh cho công ty Numidia ở Malta.

Robben gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Trang web chính thức của Bayern Munich xác nhận đội bóng đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Arjel Robben. Theo đó, ngôi sao người Hà Lan sẽ tiếp tục gắn bó với Allianz Arena tới tháng 6/2018 thay vì tới cuối mùa giải 2016/17 như hợp đồng hiện tại. Robben cập bến Bayern từ năm 2009 và đã giành cả thảy 10 danh hiệu lớn nhỏ cùng “Hùm xám”.

Costa bị phân biệt đối xử tại Chelsea

Theo Daily Mail, tiền đạo Diego Costa đã phải luyện tập một mình ở trung tâm Cobham sau những rắc rối với Antonio Conte. Vì không có các đồng đội hỗ trợ, Costa phải tự mình di chuyển những mô hình hàng rào để tập dứt điểm dưới sự giám sát của 1 trợ lý huấn luyện. Chân sút gốc Brazil đã ghi được 14 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo tại Premier League mùa này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.