Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 17/2: Mourinho san bằng thành tích với Sir Alex

17/02/2017, 09:51
image

Những tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất sáng 17/2 sẽ được cập nhật trong bài viết này...

Mourinho-SirAlex
M.U của Mourinho đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp tại đấu trường châu Âu

Mourinho san bằng kỷ lục của Sir Alex

Với chiến thắng 3-0 trước Saint-Etienne rạng sáng nay, M.U của Mourinho đã cân bằng thành tích dưới thời Sir Alex Ferguson: giữ sạch lưới tại đấu trường châu Âu trong 3 trận liên tiếp. Đây chỉ là một thành tích khiêm tốn nhưng là điều mà Quỷ đỏ chưa bao giờ làm được kể từ khi chiến lược gia huyền thoại người Scotland nghỉ hưu vào cuối mùa giải 2012/13.

Man City “chơi tới bến” với Real trong vụ Alli

Theo nhật báo Express, Man City quyết tâm vượt mặt Real Madrid trong thương vụ Dele Alli bằng cách phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới của M.U đối với Paul Pogba. Theo nguồn tin này, nửa xanh thành Manchester coi tiền vệ 20 tuổi là mục tiêu số 1 trong phiên chợ Hè 2017.

Alli đã ghi được 11 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa này và vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1/2017.

Mourinho đã tìm ra “phương án B” trong vụ Griezmann

Manchester Evening News, nguồn tin thân cận với M.U, tiết lộ rằng Jose Mourinho sẽ thuyết phục Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ chiêu mộ Andrea Belotti trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 nếu “vồ hụt” Griezmann. Belotti đã ghi được 17 bàn thắng cho Torino tại Serie A mùa này, chỉ kém 1 bàn so với Edin Dzeko và Gonzalo Higuain.

Sở dĩ Mourinho chuẩn bị sẵn phương án dự phòng như vậy là bởi trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài phát thanh RMC, Griezmann tỏ ra e ngại thời tiết khắc nghiệt nơi xứ sở sương mù sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của anh và ngỏ ý không muốn chuyển tới thi đấu tại Premier League.

Ibra muốn vô địch… Europa League

Từng giành tới 13 chức vô địch quốc gia nhưng Zlatan Ibrahimovic chưa một lần được nếm trải cảm giác đăng quang tại đấu trường châu Âu. Bởi thế, chân sút vừa lập hat-trick vào lưới Saint-Etienne rạng sáng nay đã tuyên bố anh muốn giành chức vô địch Europa League mùa này cùng M.U.

Với chiến thắng 3-0 trước Saint-Etienne trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League, Ibra và các đồng đội xem như đã đặt 1 chân vào vòng 1/8 đồng thời tiến gần thêm một bước nữa tới mục tiêu của mình.

Chán Arsenal, Sanchez sang Italia giải sầu

Sau khi Arsenal để thua sấp mặt với tỉ số 1-5 trước Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Alexis Sanchez đã không cùng các đồng đội trở về London mà một mình bay sang Italia giải sầu.

Theo báo giới Anh, Ban huấn luyện của Arsenal cũng đã đồng ý để ngôi sao người Chile sang đó vì anh được cho nghỉ trong trận đấu ở vòng 5 Cúp FA với Sutton United vào rạng sáng thứ Hai tới.

Mark Clattenburg chính thức rời Premier League

Không còn là tin đồn nữa, trọng tài nổi tiếng Mark Clattenburg đã đạt được thỏa thuận chia tay giải Ngoại hạng Anh để chuyển sang cầm còi tại Saudi Arabia (A-rập-xe-ut). Nguyên nhân của sự kiện này là do ông Clattenburg cảm thấy chán nản vì không được Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp của Anh.

Martin Clattenburg đã trải qua năm 2016 hết sức thành công. Ông được bắt chính trong các trận đấu quan trọng như chung kết Cúp FA, chung kết Champions League và chung kết EURO. Nhờ những thành tích này mà “vua áo đen” 41 tuổi được bình chọn là Trọng tài xuất sắc nhất thế giới năm 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.