Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 18/1: M.U nổ bom tấn 100 triệu bảng

18/01/2017, 09:08
image

M.U đạt được thỏa thuận với Griezmann; Messi muốn đối đầu với Rooney… là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 18/1.

Griezmann-M.U
M.U được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng với Greizmann

 M.U đạt thỏa thuận miệng với Griezmann

Theo Independent, M.UAntoine Griezmann đã đạt được những thỏa thuận cơ bản về mức lương cũng như số áo của chân sút người Pháp khi anh cập bến Old Trafford. Cũng theo nguồn tin này, Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu bảng của Griezmann với đội bóng chủ quản Atletico Madrid vào kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Messi bóng gió đầu quân cho Man City

Trong một động thái mới nhất, Lionel Messi thừa nhận anh háo hức đối đầu với Wayne Rooney. Càng đặc biệt hơn, phát biểu của Messi diễn ra trong hoàn cảnh những tin tức về mối liên hệ giữa anh và Man City xuất hiện ngày càng dày đặc. The Citizens được cho là sẽ bỏ ra 100 triệu bảng để thuyết phục Barcelona nhả người cùng mức lương lên tới 800.000 bảng/tuần cho Messi.

Mourinho “tống cổ” Luke Shaw

Cũng theo Independent, Jose Mourinho đang có kế hoạch gửi Luke Shaw tới một đội bóng khác dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải 2016/17. Thời gian qua, không ít lần Người đặc biệt lên tiếng chỉ trích hậu vệ người Anh bởi những sai lầm trên sân cỏ cũng như việc tài năng trẻ này không sẵn sàng ra sân thi đấu khi được ông yêu cầu.

“Kẻ thù” của Arsenal bị giáng chức

Mike Dean đã bị giáng chức xuống cầm còi ở Championship thay vì làm việc ở Premier League như hiện tại. Vị trọng tài 48 tuổi đã mắc nhiều sai lầm mang tính chuyên môn trong thời gian qua, điển hình là việc ông rút thẻ đỏ “oan” cho Sofiane Feghouli đồng thời công nhận bàn thắng được ghi ở thế việt vị của Ibrahimovic trong chiến thắng 2-0 của M.U trước West Ham hôm 3/1.

“Vua áo đen” người Anh này cũng bị chỉ trích bởi quyết định truất quyền thi đấu quá nặng tay với Ross Barkley trong trận derby vùng Merseyside hôm 19/12 năm ngoái. Mike Dean là kẻ thù của người hâm mộ Arsenal bởi trước đây ông từng nhiều lần thực hiện các quyết định gây bất lợi cho Pháo thủ.

Chelsea ráo riết tìm người thay thế Costa

Việc đội bóng của Trung Quốc có tên Tianjin Quanjian xác nhận đàm phán với Diego Costa vô tình làm tổn thương lòng tự ái của Chelsea. Có vẻ như The Blues chẳng còn mặt mà trong việc giữ “quái thú” ở lại nữa. Bằng chứng là cùng một lúc đội chủ sân Stamford Bridge nhắm tới Romelu Lukaku và Alvaro Morata để thay thế.

FA phạt hành chính Bacary Sagna

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức ra án phạt đối với Bacary Sagna do hậu vệ này đã nói xấu trọng tài trên mạng xã hội. Nhưng án phạt mà ngôi sao đang đầu quân cho Man City phải nhận tương đối nhẹ: phạt hành chính 40.000 bảng và không bị treo giò bất kỳ trận đấu nào.

West Ham trừng phạt Payet

Thời gian qua, Dimitri Payet công khai bày tỏ ý định chia tay West Ham ngay trong tháng 1/2017. Anh bỏ tập và từ chối ra sân khi được yêu cầu. Đáp lại, The Hammers cũng có những biện áp trừng phạt đích đáng như việc đẩy ngôi sao này xuống “ăn tập” cùng đội trẻ. Trước đó, West Ham cũng từ chối mức phí 20 triệu bảng của Marseille dành cho Payet.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.