Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 18/2: Việt Nam sớm đụng ‘khắc tinh’ Thái Lan

18/02/2017, 09:21
image

Tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất sáng 18/2: Việt Nam sớm đụng ‘khắc tinh’ Thái Lan

VN-TL
Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan ở giải Futsal Đông Nam Á 2017

Tin tức bóng đá mới nhất, nóng nhất sáng 18/2/2017:

Việt Nam sớm đụng Thái Lan

Lá thăm run rủi lại một lần nữa đưa đội tuyển Futsal Việt Nam nằm chung bảng với Thái Lan tại giải Futsal Đông Nam Á. Theo đó, Việt Nam và Thái Lan sẽ thi đấu ở bảng B, cùng với các đội tuyển Futsal của Brunei, Indonesia, Timor Leste.

Giải Futsal Đông Nam Á 2017 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25/10 tới tại thành phố Hồ Chí Minh và cũng là vòng loại Futsal châu Á 2018. Thái Lan vẫn được xem là ứng viên vô địch số 1 của giải đấu trong khi Việt Nam và Australia là những ứng viên tiềm năng.

M.U được khuyên chiêu mộ Kroos

Chia sẻ với tạp chí Kicker của Đức, huyền thoại Paul Scholes khẳng định Toni Kroos là giải pháp lý tưởng cho tuyến giữa của M.U. Có ngôi sao người Đức và Ander Herrera hỗ trợ phía sau, Paul Pogba sẽ phát huy được hết mọi khả năng của mình.

Nhưng không dễ gì để Quỷ đỏ đạt được mục đích bởi Kroos đã gia hạn hợp đồng tới năm 2022 với Real Madrid và là “quân bài” quan trọng trong mọi kế hoạch chiến thuật của Zinedine Zidane.

ĐT nữ Việt Nam mất cơ hội tranh chức vô địch Đông Nam Á

Đội tuyển nữ Việt Nam đã không còn cơ hội đăng quang tại giải bóng đá vô địch nữ Đông Nam Á 2017 do Ban tổ chức đã quyết định hủy bỏ giải đấu. Như vậy, thày trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ không thể trả món nợ đã vay trước đội tuyển nữ Thái Lan sau khi để thua tức tưởi trước đối thủ này trong loạt đá luân lưu ở trận chung kết giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2016 diễn ra tại Myanmar vào tháng 7/2016.

Sanchez trở lại Barcelona

Alexis Sanchez đã bay sang Barcelona từ Italia nhưng không phải để trở lại khoác áo đội bóng cũ. Lần này, ngôi sao người Chile sẽ tham dự một phiên tòa xét xử hành vi trốn thuế mà chính anh đã thừa nhận cách đây 1 tháng.

Khi còn chơi cho Barcelona, Sanchez đã trốn thuế với số tiền lên tới gần 1 triệu euro bằng cách giả mạo việc chuyển giao bản quyền hình ảnh cho công ty Numidia ở Malta. Dự kiến, sau khi kết thúc phiên tòa, chân sút 28 tuổi sẽ trở lại Arsenal để tiếp tục luyện tập cùng các đồng đội.

Tin tức bóng đá mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/2:

Gabriel Jesus nghỉ hết mùa

Tân binh mới nổi của Man City nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải 2016/17 do phải trải qua ca phẫu thuật bàn chân sau khi bị gãy xương bàn chân trong trận đấu với Bournemouth vào rạng sáng thứ Ba vừa rồi.

Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công tốt đẹp nhưng Jesus cần khoảng 2 đến 3 tháng để hồi phục hoàn toàn. Đây là một tổn thất đáng kể với Man City bởi ngôi sao 19 tuổi đang có phong độ rất cao (3 bàn thắng, 1 đường kiến tạo sau 2 trận chính thức đầu tiên) trước khi lên bàn mổ.

Chicharito lại lập cú đúp

Javier Hernandez đã lập cú đúp giúp Bayer Leverkusen ca khúc khải hoàn trước với tỉ số 3-1 trước Augsburg trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay và tạm thời vươn lên vị trí thứ 3. Đây là cú đúp thứ 2 liên tiếp của Chicharito tại Bundesliga, qua đó nâng tổng số pha lập công của anh ở giải đấu cao nhất nước Đức mùa này lên con số 10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.