Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 18/3: MU nhận tin vui từ Pogba và Ibra

18/03/2017, 09:33

Tin nóng bóng đá sáng 18/3: MU nhận tin vui từ Pogba và Ibra

Ibra-Pogba
MU liên tục nhận những tin vui từ Ibrahimovic và Pogba

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 18/3, rạng sáng 19/3

Ibra từ chối Napoli, MU mừng thầm

Báo chí Italia thời gian gần đây loan đi tin tức Zlatan Ibrahimovic sẽ đầu quân cho Napoli trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 sau khi hết hợp đồng với MU. Nhưng người đại diện Mino Raiola của Mr Scudetto khẳng định không hề có chuyện thân chủ mình trở lại Serie A.

Tuyên bố trên của siêu cò người Hà Lan đã gián tiếp mang tin vui cho Quỷ đỏ bởi Jose Mourinho đang muốn kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng theo hợp đồng đã ký hồi năm ngoái.

FA chính thức phạt MU

Quyết định rút thẻ vàng thứ hai cho Ander Herrera trong trận tứ kết Cúp FA với Chelsea của trọng tài Michael Oliver đã khiến các cầu thủ của MU phản ứng dữ dội. Vị ‘Vua áo đen’ 32 tuổi đã ghi tường trình lại điều này trong bản báo cáo sau trận gửi lên Liên đoàn bóng đá Anh.

Và cơ quan này bên cạnh việc treo giò 2 trận đối với Herrera còn phạt MU 20.000 bảng vì để các cầu thủ có những hành động thiếu kiểm soát theo điều khoản A, điều 20 trong bộ luật của FA.

Ancelotti phấn khích khi tái ngộ Real

Chia sẻ sau khi biết Bayern Munich sẽ chạm trán với Real Madrid tại tứ kết Champions League mùa giải 2016/17, Carlo Ancelotti thừa nhận ông rất phấn khích trước màn đại chiến này. Ông tin rằng các nhà đương kim vô địch Bundesliga đủ mạnh để biến Los Blancos thành cựu vương.

Ancelotti từng dẫn dắt Real Madrid trong 2 mùa giải và giúp đội bóng này hóa giải lời nguyền Decima sau chiến thắng 4-1 trước Ateltico Madrid trong trận chung kết kéo dài tới 120 tại Da Luz vào tháng 5/2014.

Zidane tiết lộ tương lai ‘Henry mới’

Theo Zinedine Zidane, Kylian Mbappe sẽ không đầu quân cho Real Madrid hay bất kỳ đội bóng nào khác trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 mà tiếp tục ở lại Monaco vì tình yêu với đội bóng này.

Mbappe đã ghi bàn trong cả 2 lượt trận ở vòng 1/8 Champions League với Man City. Ngoài ra chân sút 18 tuổi còn ghi được 10 pha lập công và 5 đường kiến tạo tại Ligue 1 mùa này và được mệnh danh là ‘Henry mới’.

Pogba mang tin vui cho MU

Chấn thương gân khoeo gặp phải trong chiến thắng 1-0 trước FC Rostov trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Europa League của Paul Pogba đã không quá nặng như nhiều người lo ngại. Theo Sky Sports, ngôi sao 24 tuổi chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Như vậy, Pogba chỉ phải vắng mặt trong trận đấu với Bournemouth của MU vào cuối tuần này và ‘tránh’ được việc phải trở về tập trung với đội tuyển Pháp. Sau khi kết thúc loạt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2018, tiền vệ 24 tuổi sẽ trở lại luyện tập bình thường.

Mata không được triệu tập vào đội tuyển TBN

Julen Lopetegui đã công bố danh sách tập trung của đội tuyển Tây Ban Nha lần này để chuẩn bị cho trận đấu với Isarael ở vòng loại World Cup 2018. Đáng chú ý, trong danh sách này có sự vắng mặt của một loạt ngôi sao đang chơi ở Premier League như Juan Mata, Cesc Fabregas và Marcos Alonso.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.