Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 19/1: Thành Manchester vô đối về tiêu tiền

19/01/2017, 09:23
image

Man City tiêu tiền nhiều nhất Premier League; MU bán rẻ Memphis... là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 19/1.

Memphis-MU
Memphis từng là niềm hi vọng lớn của M.U dưới thời Van Gaal

 M.U bán rẻ Memphis

Theo chuyên trang Goal.com, M.U đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng của Lyon dành cho Memphis Depay. Trước đó, Quỷ đỏ phải chi tới 22,3 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi từ PSV. Memphis đang là chủ nhân chủ nhân của chiếc áo số 7 huyền thoại nhưng lại gây thất vọng toàn tập và không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho.

Man City đã tìm được người thay thế Bravo

Pep Guardiola từng làm tất cả để có được Claudio Bravo vào Hè 2016 và thậm chí đẩy cả công thần Joe Hart sang Torino dưới dạng cho mượn để lấy chỗ cho Bravo. Nhưng những gì thủ thành người Chile thể hiện chỉ là sự thất vọng. Anh thậm chí bị coi là “không biết bắt bóng”.

Goal.com cho hay Guardiola muốn đưa Jan Oblak, thủ thành số 1 của Atletico Madrid, về thay thế trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Obak được xem là một trong những “người gác đền” xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Real Madrid nhận thêm tin dữ sau thất bại trước Celta Vigo

Với thất bại 2-1 trước Celta Vigo tại tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua rạng sáng nay, Real Madrid đã phải nhận trận thua liên tiếp trong năm 2017. Không những vậy, họ còn không thể có được sự phục vụ của hậu vệ trụ cột Daniel Carvajal trong vòng 1 tháng tới. Carvajal đã dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Celta Vigo của Los Blancos.

Man City “vô đối” về khoản... vung tiền

Man City là CLB vung tiền nhiều nhất tại Premier League về khoản... tiêu tiền. Cụ thể, trong 5 năm trở lại đây, nửa xanh thành Manchester đã chi tới 565,56 triệu bảng cho các thương vụ chuyển nhượng cầu thủ. Xếp thứ 2 là M.U với 528,8 triệu bảng. Arsenal, Chelsea và Liverpool là các đội bóng lần lượt ở các vị trí tiếp theo.

Conte làm được điều khó tin ở Chelsea

Sau 21 vòng đấu, Chelsea của Antonio Conte đã kiếm được 52 điểm và bỏ xa phần còn lại của Premier League tới 7 điểm. Càng ấn tượng hơn khi điểm số này còn nhiều hơn điểm số của chính Chelsea trong cả mùa giải trước. Mùa trước, Chelsea dưới thời Jose Mourinho và Guus Hiddink chỉ giành được cả thảy 50 điểm.

Simeone “bật đèn xanh” cho Griezmann sang M.U

Huấn luyện viên Diego Simeone khẳng định ông sẽ không giữ chân Antoine Griezmann bằng mọi giá và việc một cầu thủ xuất sắc như Griezmann được các CLB lớn để ý là chuyện bình thường. Báo chí nước Anh cho hay MU coi như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Pháp với giá 87 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.