Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 19/2: Real tự vượt mình, áp sát Barca

19/02/2017, 09:37
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 19/2 sẽ có trong bài viết này.

Real-Barca
Real Madrid chỉ còn cách kỷ lục 44 trận ghi bàn liên tiếp của Barca vỏn vẹn 2 trận nữa mà thôi

Real Madrid ‘vượt qua chính mình’

Với chiến thắng 2-0 trước Espayol đêm qua, Real Madrid không chỉ củng cố ngôi đầu bảng tại La Liga mà còn lập nên một kỷ lục mới: kỷ lục về số trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường.

Cụ thể, Ronaldo và các đồng đội đã ‘nổ súng’ trong 42 trận liên tiếp kể từ trận bán kết lượt về Champions League với Man City mùa trước. Và Real Madrid cũng tiến gần thêm một bước tới cột mốc ghi bàn trong 44 trận liền nhau mà kình địch Barcelona đang nắm giữ.

Mourinho làm rõ tương lai Luke Shaw

Dù khẳng định Luke Shaw đang gặp vấn đề về tinh thần trong thời gian qua nhưng khi được hỏi về khả năng sẽ đẩy hậu vệ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Jose Mourinho đã một mực từ chối.

Luke Shaw từng dính một chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với PSV tại Champions League hồi tháng 9/2015. Kể từ đó tới nay anh đang chật vật trên hành trình tìm lại phong độ. Mùa này, Shaw mới chỉ thi đấu tổng cộng 14 trận cho MU trên mọi đấu trường.

Bayern và Chelsea tranh nhau ‘vua phá lưới’ của Celtic

Cả Bayern Munich và Chelsea đều muốn có được sự phục vụ của chân sút đang lên Moussa Dembele. Dembele đang là chân sút số 1 của Celtic trong mùa giải 2016/17 với tổng cộng 24 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Dembele năm nay mới chỉ 20 tuổi và còn nhiều tiềm năng để phát triển. Trong 3 trận gần nhất chơi cho Celtic, tiền đạo này đã ghi tới 7 bàn thắng, trong đó có 2 cú hat-trick vào lưới St.Johnstone và Inverness.

Enrique tiết lộ tương lai

Tương lai của Luis Enrique tại Camp Nou là một dấu hỏi lớn sau thảm bại 0-4 trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Bất chấp điều đó, nhà cầm quân này khẳng định ông không quá lo lắng sẽ bị Barcelona sa thải và thậm chí còn đang cân nhắc gia hạn hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalan.

Bất ngờ với cầu thủ nguy hiểm nhất của MU

Không phải Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial mới là cầu thủ nguy hiểm nhất của MU trong mắt Paul Pogba. Chữ ký đắt nhất lịch sử Quỷ đỏ và thế giới khẳng định, khi đủ tự tin không ai có thể ngăn cản được chân sút đồng hương người Pháp.

Martial cập bến Old Trafford trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Dù là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U mùa trước nhưng mùa này, anh đang chật vật trong việc tìm suất đá chính dưới thời Mourinho.

Conte chưa mơ ‘cú đúp’

Chelsea đã lọt vào tứ kết Cúp FA sau khi vượt qua Woles với tỉ số 2-0 ở vòng 5 nhưng Antonio Conte vẫn chưa nghĩ về cú đúp danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên của mình. The Blues đang chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch tại Premier League và cũng được xem là ứng viên sáng giá nhất ở đấu trường FA Cup.

Conte khẳng định: “Vẫn còn quá sớm để nói về cú đúp danh hiệu. Chúng tôi vẫn đang thi đấu tốt ở hai mặt trận và đó mới là điều quan trọng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.