Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 20/2: M.U “đại chiến” Chelsea ở Cúp FA

20/02/2017, 09:53
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 20/2 sẽ được cập nhật trong bài viết này...

Chelsea-MU
Chelsea và M.U phải loại nhau ở tứ kết Cúp FA

Messi lập cú đúp, bỏ xa Ronaldo

Không chỉ mang lại chiến thắng cho Barcelona, cú đúp trong trận đấu với Leganes còn giúp Lionel Messi bỏ xa kình địch Cristiano Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu ‘Vua phá lưới’. Hiện tại, Messi đã có 19 bàn thắng tại La Liga, nhiều hơn 1 so với Luis Suarez và nhiều hơn 5 so với Ronaldo.

Ibra bỗng dưng khiêm tốn sau khi giải cứu M.U

Phải đến khi Zlatan Ibrahimovic được tung vào sân ở phút thứ 62, M.U mới có thể ca khúc khải hoàn trước Blackburn ở vòng 5 Cúp FA trong đó chân sút người Thụy Điển là tác giả của bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1.

Phát biểu sau trận đấu, Ibra lại tỏ ra khiêm tốn khi bảo rằng anh chỉ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và M.U đã trải qua một trận đấu thú vị những cũng đầy khó khăn tại Edwood Park. Đây là một động thái khá bất ngờ bởi Ibra vốn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc trước đây.

Sanchez trở lại luyện tập

Sau khi ‘quá cảnh’ sang Italia và trở lại Barcelona để tham dự phiên tòa liên quan đến việc trốn thuế với số tiền gần 1 triệu euro khi còn thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan, Alexis Sanchez đã trở lại London và lập tức lao vào luyện tập cùng các đồng đội.

Rạng sáng mai, Arsenal của sẽ phải làm khách trên sân của Sutton United trong khuôn khổ vòng 5 Cúp FA. Và chân sút người Chile được xem như niềm hi vọng số 1 để giúp Pháo thủ giành quyền đi tiếp.

MU “đại chiến” Chelsea ở tứ kết Cúp FA

Lá thăm may rủi đã đưa M.UChelsea, hai ứng viên vô địch hàng đầu, phải quyết chiến một mất một còn ở vòng tứ kết Cúp FA. Trong khi đó, 3 đội bóng lớn còn lại là Man City, Tottenham và Arsenal (chưa đá) đều gặp những đối thủ khá dễ thở.

Kết quả cụ thể:

Chelsea vs Manchester United

Middlesbrough vs Huddersfield Town (Manchester City)

Tottenham Hotspur vs.Millwall

Sutton United (Arsenal) vs Lincoln City

‘Gã điên’ thoát cảnh thất nghiệp

Marcelo Bielsa, nhà cầm quân có biệt danh là ‘Gã điên’, đã nhận lời dẫn dắt Lille - đội bóng đang chơi tại Ligue 1 - từ mùa giải 2017/18. Lille vẫn chưa có huấn luyện viên chính thức kể từ sau khi sa thải Frederic Antonetti vào tháng 11/2016.

Bielsa năm nay 61 tuổi và là một trong những chiến lược gia giàu ảnh hưởng nhất đối với bóng đá hiện đại. Ông vẫn chưa làm việc tại bất kỳ đội bóng nào sau khi từ chức tại Lazio cách đây hơn nửa năm.

HAGL được khen sau khi thay đổi lịch sử trước Bình Dương

HAGL toàn thua mỗi khi phải hành quân đến sân Gò Đậu. Tuy nhiên, chiều tối qua Công Phượng và các đồng đội đã ca khúc khải hoàn trước Bình Dương với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của cầu thủ đa năng Văn Thanh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định các học trò của ông đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Với 3 điểm có được, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League 2017 trong khi Bình Dương rơi xuống vị trí thứ 10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.