Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 21/1: M.U bị cướp mất nhà vô địch EURO

21/01/2017, 08:58

M.U mất Fonte vào tay West Ham; Công Phượng kịp bình phục... là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 21/1.

Fonte-M.U
West Ham đã chiêu mộ thành công Jose Fonte ngay trước mũi M.U

Lewandowski đi vào lịch sử Bundesliga

Cú đúp rạng sáng nay không chỉ giúp Bayern Munich ngược dòng đánh bại Freiburg ngay trên sân khách mà còn giúp Robert Lewandowski cán mốc 135 bàn tại Bundesliga. Anh đã vượt qua cựu danh thủ Giovane Elber (133 bàn) để trở thành chân sút người nước ngoài xuất sắc thứ hai trong lịch sử giải đấu, sau Claudio Pizarro (190 bàn).

Mourinho vỗ về Memphis Depay

Memphis Depay đã chính thức rời M.U để cập bến Lyon song Jose Mourinho khẳng định cầu thủ chạy cánh người Hà Lan vẫn còn cơ hội để trở lại Old Trafford nếu chơi tốt tại Ligue 1. Quỷ đỏ cũng thòng vào điều khoản họ được quyền ưu tiên mua lại Memphis trong trường hợp phía Lyon muốn bán.

Liverpool nhận tin vui trước trận đấu với Swansea

Tin vui đã đến với Liverpool trước thềm trận đấu sớm nhất vòng 22 Premier League với Swansea khi FIFA cho phép trung vệ Joel Matip được ra sân trong thời gian diễn ra CAN 2017. Matip được triệu tập vào thành phần đội tuyển Cameroon tham dự CAN 2017 nhưng anh đã từ chối.

Liên đoàn bóng đá Cameroon sau đó đã kiến nghị lên FIFA và FIFA cảnh báo Liverpool nếu còn sử dụng Matip trong thời gian diễn ra CAN 2017 thì sẽ bị phạt. Tuy nhiên, sau khi không đủ bằng chứng, FIFA đã cho phép trung vệ 25 tuổi được ra sân cho đội bóng thành phố cảng ngay trong thời gian này.

Tin nóng bóng đá mới nhất, nóng nhất sáng 21/1:

Guardiola gây sốc với Aguero

Theo The Sun, Pep Guardiola đang lên kế hoạch bán Sergio Aguero vì đã có Gabriel Jesus. Pep không hài lòng về thái độ cũng như màn trình diễn của Aguero trong thời gian qua, đặc biệt là việc anh phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với David Luiz trong thất bại 3-1 của Man City trước Chelsea hôm 3/12 năm ngoái.

Atletico Madrid không bán Griezmann

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid khẳng định đội bóng sẽ giữ chân Antoine Griezmann bằng mọi giá bất chấp sức hút rất lớn từ M.U. Thời gian qua, báo chí nước Anh đưa tin Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận miệng với ngôi sao người Pháp về mức lương, số áo và thời hạn hợp đồng.

West Ham chiêu mộ thành công Fonte

Nhà vô địch EURO 2016 Jose Fonte đã chính thức rời Southampton để cập bến West Ham với giá 8 triệu bảng. Đây là một động thái rất bất ngờ bởi trước đó trung vệ 33 tuổi được liên hệ nhiều nhất với MU và sẵn sàng cập bến Old Trafford ngay trong tháng 1/2017 để thay thế cho Eric Bailly phải tham dự CAN 2017.

HAGL nhận tin vui từ Công Phượng

Tin vui đến với HAGL khi Công Phượng có thể tham dự trận đấu với Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2017. Tiền đạo xứ Nghệ đã bị đau ngực sau pha va chạm với một cầu thủ của Hà Nội FC trong trận đấu tại sân Hàng Đẫy cách đây ít hôm. HAGL của Công Phượng vẫn chưa giành được bất kỳ điểm nào tại V-League mùa này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.