Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 2/2: M.U lại hòa, Mourinho bỏ họp báo

02/02/2017, 10:18
image

Mourinho bỏ họp báo; tân binh của Man City lập kỷ lục... là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 2/2.

Mourinho
Mourinho lại bỏ họp báo

Mourinho bỏ họp báo

Không giữ được bình tĩnh sau khi bị các phóng viên mỉa mai về trận hòa 0-0 của M.U trước Hull City, Jose Mourinho đã rời phòng họp báo. Như thường lệ, trợ lý Rui Faria lại làm thay nhiệm vụ của Người đặc biệt. Vị trợ lý này khẳng định cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17 của Quỷ đỏ xem như đã hết và đội bóng sẽ tập trung vào cuộc đua Top 4.

Peter Crouch cán mốc 100 bàn tại Premier League

Cú đệm bóng cận thành mở tỉ số trận Stoke City - Everton rạng sáng nay đã là bàn thắng thứ 100 của Peter Crouch ở Premier League. Anh trở thành cầu thủ thứ 26 ghi có được từ 100 pha lập công trở lên tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Điều đáng nói là “sếu vườn” cán mốc này ở tuổi 36 và trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng ghi được 100 bàn trở lên tại giải Ngoại hạng Anh.

Jesus lập kỷ lục trong màu áo Man City

Tân binh Gabriel Jeus đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-0 của Man City trước West Ham ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của The Citizens đồng thời lập công và có đường chuyền thành bàn ngay trong trận đá chính đầu tiên của mình trong màu áo đội chủ sân Etihad.

Arsenal hết cửa chiêu mộ Marco Reus

Cơ hội chiêu mộ Marco Reus của Arsenal gần như khép lại khi Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Michael Zorc, khẳng định đội bóng vàng-đen sẽ không quan tâm tới bất cứ lời đề nghị nào cho cầu thủ này. Reus đang là thủ quân của Dortmund và theo báo chí nước Anh, Arsenal sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng để có được ngôi sao người Đức trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

“Người thừa” của Real từ chối tới... 20 đội bóng

Theo tiết lộ của Marca, tiền đạo Mariano đã từ chối tới... 20 đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi để tiếp tục ở lại Real Madrid. Dù không thể cạnh tranh với Karim Benzema và Alvaro Morata nhưng chân sút 23 tuổi lại đang sở hữu hiệu suất ghi bàn vô cùng ấn tượng: 5 bàn sau 223 phút, tương đương 45 phút/bàn.

Ai Cập vào chung kết CAN 2017

Ai Cập đã trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào chung kết CAN 2017 khi đánh bại Burkina Faso trong loạt đá luân lưu với tỉ số 4-3. Trước đó, hai đội đã hòa nhau 1-1 trong cả 90 phút thi đấu chính thức lẫn 2 hiệp phụ. Đối thủ của Ai Cập trong trận chung kết sẽ là đội thắng ở trận bán kết thứ 2 giữa Ghana và Cameroon diễn ra vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

Chelsea “thanh lý” thành công Ivanovic

Không được Antonio Conte trọng dụng, hậu vệ kỳ cựu Branislav Ivanovic đã trở lại Nga để đầu quân cho Zenit. Thương vụ này đã chính thức hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2017 đóng cửa. Ivanovic cập bến Chelsea từ năm 2008 và đã thi đấu tổng cộng 376 trận và ghi được 34 bàn thắng cho The Blues.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.