Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 22/2: CĐV M.U phát "sốt" vì Falcao

22/02/2017, 09:20
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 22/2 sẽ được cập nhật trong bài viết này...

Falcao-MU
Falcao sẽ được M.U mua lại vào Hè 2017 để chiều lòng các cổ động viên?

Lịch thi đấu bóng đá ngày 22/2

Cổ động viên M.U đòi đưa Falcao trở lại

Siêu phẩm lốp bóng vào lưới Man City tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay của Radamel Falcao đã khiến giới mộ điệu nói chung và các cổ động viên của M.U nói riêng vô cùng phấn khích. Đã có hàng loạt ý kiến đăng trên các trang mạng xã hội của những người này về việc đưa ‘mãnh hổ’ trở lại Old Trafford.

Falcao từng thi đấu cho M.U trong mùa giải 2014/15 theo dạng cho mượn từ Monaco nhưng anh gây thất vọng và bị Quỷ đỏ từ chối mua đứt.

Ronaldo chỉ là ‘kẻ đóng thế’ cho Messi?

Cây viết Javier Gomez Matallanas tiết lộ trên El Confidencial rằng Chủ tịch Florentino Perez đã 3 lần muốn đưa Lionel Messi về Real Madrid. Lần đầu tiên khi La Pulga còn là 1 cậu nhóc chập chững cập bến Barcelona và lần thứ 3 diễn ra trong thời gian gần đây.

Điều đáng nói là lần thứ 2 hỏi mua Messi của Perez diễn ra vào năm 2008, khi ông đang vận động tranh cử chức Chủ tịch của Los Blancos. Nhưng Perez đã bị Barcelona từ chối và một năm sau ông dốc sức chiêu mộ Ronaldo từ M.U với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng như tất cả đã biết.

Griezmann đi vào lịch sử Atletico Madrid

Bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 trong chiến thắng 4-2 của Atleitco Madrid trước Bayer Leverkusen rạng sáng nay giúp Antoine Griezmann đi vào lịch sử của đội chủ sân Vicente Calderon.

Bởi đây đã là pha lập công thứ 13 của anh tại Champions League, nhiều hơn 1 bàn so với kỷ lục cũ của cố huấn luyện viên/danh thủ Luis Aragones. Điều đáng nói là Griezmann chỉ cần chưa đầy 3 mùa giải để đạt được cột mốc này trong khi Argones phải mất tới… 10 năm (1964-1974).

Martial cam kết tương lai với M.U

Tương lai của Anthony Martial tại M.U đang trở nên bất định khi anh không được Jose Mourinho thực sự tin tưởng. Thêm vào đó, Real Madrid và nhiều đội bóng lớn khác cũng đánh tiếng muốn ‘giải cứu’ chân sút này trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Bất chấp điều đó, Martial khẳng định anh thực sự yêu M.U cũng như các cổ động viên và muốn ở lại Old Trafford càng lâu càng tốt. Hợp đồng của chân sút người Pháp với Quỷ đỏ còn thời hạn tới tháng 6/2019.

Tevez tính ‘đánh bài chuồn’ khỏi Trung Quốc

Dù chỉ mới cập bến Chinese Super League vào đầu năm 2017 và đang nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá (615.000 bảng/tuần) nhưng Carlos Tevez vẫn không cảm thấy hạnh phúc và muốn được rời Trung Quốc.

Thông tin này được đăng tải trên nhật báo Ole của Argentina. Tevez mới chỉ được ra sân 1 lần trong màu áo Shanghai Shenhua và đó là trận đấu mà đội bóng của anh thất thủ 0-2 trước Brisbane Roar và bị loại khỏi AFC Champions League 2017.

Văn Quyết lập siêu phẩm như Ibra

Văn Quyết đã lập một siêu phẩm vô lê bằng chân trái theo phong cách của Zlatan Ibrahimovic trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Ceres FC (Philippines) thuộc khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Asian Winner Cup 2017.

Nhưng nỗ lực ở phút thứ 57 của Văn Quyết không thể giúp Hà Nội FC khởi đầu thuận lợi ở giải đấu này bởi trước đó Ceres FC đã vươn lên dẫn trước ở phút thứ 49 do công của Maranon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.