Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 23/1: M.U chuẩn bị đón “Ronaldo mới"

23/01/2017, 09:18
image

M.U coi như có “Ronaldo mới”, Wenger đối mặt với án phạt nặng… là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 23-1.

M.U-Ronaldo
Goncalo Guedes được mệnh danh là "Ronaldo mới"

Lịch thi đấu trực tiếp bóng đá ngày 23/1

Mourinho xác định tương lai Rooney

Tương lai của Wayne Rooney đã được đảm bảo sau khi Jose Mourinho bày tỏ mong muốn Rooney tiếp tục cống hiến cho M.U. Tiền đạo 31 tuổi đã trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford sau siêu phẩm đá phạt vào lưới Stoke City hôm thứ Bảy vừa rồi. Thời gian qua, Rooney được các đội bóng của Trung Quốc trải thảm đỏ với mức lương lên tới 1 triệu bảng/tuần.

Xô đẩy trọng tài, Wenger đối mặt với án phạt

Arsene Wenger đang phải đối mặt với án phạt từ FA sau những hành động không đẹp với các trọng tài trong trận Arsenal - Burnley tối qua. Sau khi bị trọng tài chính Jon Moss truất quyền chỉ đạo vì phản ứng quá dữ dội trong tình huống Burnley được hưởng phạt đền ở những phút bù giờ hiệp 2, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục tranh cãi dữ dội và xô đẩy trọng tài thứ tư Anthony Taylor.

M.U chuẩn bị đón Ronaldo mới

Theo báo chí Anh và Bồ Đào Nha, M.U coi như đã có được sự phục vụ của Goncalo Guedes sau khi bỏ ra 26 triệu bảng cho đội bóng chủ quản Benfica. Guedes năm nay 20 tuổi và có thể chơi tốt ở cả hai cánh. Anh đã ghi được 7 bàn thắng sau 28 lần ra sân cho Benfica mùa này và được coi là truyền nhân của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Fan Messi làm clip “troll” Ronaldo

Tài khoản twitter có tên Breathe Greatness đã đăng tải một clip lên mạng xã hội này với mục đích chế nhạo Ronaldo. Nội dung của clip ghi lại những pha bóng hỏng ăn của siêu sao 31 tuổi trong trận đấu với Malaga hôm 21/1. Ronaldo đã thi đấu không thực sự thuyết phục trong thời gian qua khi chỉ ghi được 1 bàn thắng trên chấm penalty trong 3 trận gần nhât của Real Madrid.

Xhaka bị treo giò 4 trận

Granit Xhaka đã phải nhận thẻ đỏ ở phút thứ 65 trong trận đấu giữa Arsenal - Burnley tối qua. Đây đã là chiếc thẻ đỏ thứ 2 mà tiền vệ người Thụy Sĩ phải nhận trong mùa giải này. Điều đó đồng nghĩa với việc Xhaka sẽ bị treo giò 4 trận (3 trận do nhận thẻ đỏ thứ 2 trong mùa theo quy định của FA cộng với 1 trận treo giò nữa do việc bị truất quyền thi đấu trong trận đấu với Burnley).

Rakitic từ chối Man City

Thời gian qua, báo chí Anh liên tục cho rằng Ivan Rakitic sẽ cập bến Man City vì những mâu thuẫn với Luis Enrique. Song, trong cuộc trả lời phỏng vấn với Goal.com, tiền vệ người Croatia đã bác bỏ điều này. Anh khẳng định mình đang hạnh phúc tại Camp Nou và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.