Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 23/2: Đội bóng của Xuân Trường thua "sấp mặt"

23/02/2017, 09:46
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 23/2 sẽ được cập nhật trong bài viết này...

xuan-truong

Tin nóng bóng đá sáng 23/2: Đội bóng của Xuân Trường thua "sấp mặt"

Lịch thi đấu bóng đá ngày 23/2

M.U thiệt quân trước chung kết EFL Cup

Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của Michael Carrick và Henrikh Mkhitaryan trong trận chung kết EFL Cup với Southampton vào ngày 26/2 tới. Mkhitaryan đã gặp vấn đề về gân khoeo và phải rời sân nhường chỗ cho Marcus Rashford ở phút thứ 25 trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Saint Etienne vào rạng sáng nay.

Carrick cũng chỉ thi đấu được tổng cộng 62 phút trước khi bị thay thế bởi Bastian Schweisteiger. Đây là những tin tức không hề vui với Ban huấn luyện và các cổ động viên của M.U, nhất là đối với trường hợp của Mkhitaryan.

Real Madrid khởi động lại thương vụ Hazard

Daily Express cho hay, đại diện của Real Madrid và Chelsea đã có những buổi gặp gỡ bí mật để bàn về thương vụ mang tên Eden Hazard. Theo đó,  Chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự đặc biệt ấn tượng về những màn trình diễn của ngôi sao người bỉ tại giải Ngoại hạng Anh mùa này và muốn đưa anh về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Hazard đã ghi được 10 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Premier League. Đấy là chưa kể anh còn có 49 đường chuyền tạo đột biến và đặt các đồng đội vào thế dứt điểm.

Tiết lộ lý do Wenger bị treo giò tới 4 trận

Tưởng như vụ việc Arsene Wenger FA treo giò 4 trận do những hành vi và lời nói không đẹp với tổ trọng tài trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Burnley ở vòng 24 Premier League đã lắng xuống thì bất ngờ vụ việc lại được báo chí Anh ‘đào xới lại’.

Wenger không chỉ tranh cãi và xô đẩy với trọng tài thứ tư Anthony Taylor trong đường hầm như camera đã ghi lại mà theo báo cáo trình lên FA của trọng tài chính Jon Moss thì Giáo sư thậm chí còn chửi thẳng vào mặt ông Taylor dù đã được cảnh báo. Đó là lý do nhà cầm quân 67 tuổi bị phạt nặng như vậy.

Mục tiêu của Chelsea ‘kết’ M.U

Franck Kessie, cầu thủ đang được Chelsea đưa vào tầm ngắm, bất ngờ bày tỏ ước nguyện được khoác áo M.U trong buổi trả lời phỏng vấn với trang web Tuttomercato. Kessie năm nay mới 20 tuổi và là tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Serie A mùa này.

Không chỉ mạnh mẽ, chắc chắn trong phòng ngự, Kessie còn tỏ ra hiệu quả ở khâu tấn công. Bằng chứng là anh đã ghi tới 6 bàn thắng cho Atalanta tại giải đấu cao nhất Italia mùa này.

Liverpool ‘trói chân’ thành công Lallana

Trang web chính thức của Liverpool xác nhận, đội chủ sân Anfield đã gia hạn hợp đồng thành công với Adam Lallana. Giao kèo mới của tiền vệ người Anh có thời hạn tới tháng 6/2021 và anh đều đặn bỏ túi 150.000 bảng/tuần.

Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những màn trình diễn ấn tượng của Lallana trong mùa giải 2016/17 với 7 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh.

Không Xuân Trường, Gangwon FC thua sấp mặt

Xuân Trường đã không được ra sân bất kỳ phút nào trong trận giao hữu với Gyeongnam FC diễn ra vào chiều qua (22/2). Và Gangwon FC, đội bóng mà tiền vệ gốc Tuyên Quang đang đầu quân, đã thảm bại với tỉ số 1-5.

Đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp của Gangwon FC mà Xuân Trường không được thi đấu. Xem ra Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016 cần nỗ lực nhiều hơn để lấy lại vị trí chính thức trước khi mùa giải mới tại K.League khởi tranh vào tháng 3 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.