Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 25/11: Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui

25/11/2016, 06:24
image

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui, hôm nay Malaysia quyết việc rút khỏi AFF Cup 2016 là những tin chính đáng chú ý.

vietnam-cele2

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui

Trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng AFF Cup 2016, ĐTVN đã nhận tin vui khi FIFA công bố bảng xếp hạng tháng 11. Theo đó, ĐT Việt Nam dù vẫn đứng thứ 2 ở Đông Nam Á nhưng đã tăng 7 bậc so với tháng trước.

Hôm nay Malaysia quyết định việc rút khỏi AFF Cup 2016

Hôm nay, Chính phủ Malaysia sẽ họp để ra quyết định liệu có rút đội tuyển quốc gia nước này khỏi AFF Cup 2016 hay không. Nếu Malaysia bỏ giải, họ sẽ bị xử thua Mynamar 0-3 và chiếc vé vào bán kết sẽ nghiễm nhiên thuộc về Myanmar.

Tin nóng bóng đá châu Âu:

Mourinho ra điều kiện với MU

HLV Mourinho lên tiếng yêu cầu ban lãnh đọa MU cho ông thời gian như Alex Ferguson để xây dựng câu lạc bộ. Trong quá khứ, Alex Ferguson phải mất tới 4 năm sau mới mang vè danh hiệu đầu tiên cho MU là chiếc Cúp FA và 3 năm sau nữa mới vô địch Premier League.

Bale nghỉ 3-4 tháng

Real Madrid xác nhận tiền vệ Gareth Bale sẽ được phẫu thuật mắt cá vào tuần tới. Như vậy ngôi sao người xứ Wales sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tới 4 tháng và chắc chắn lỡ trận Siêu kinh điển với Barca vào ngày 3/12.

Eto"o đối mặt án tù 10 năm

Cựu tiền đạo Barca, Samuel Eto’o, đang đối mặt với án tù 10 năm khi tòa án Tây Ban Nha ra cáo anh trốn thuế lên đến 3,46 triệu euro trong thời gian còn khoác áo Barca.

Klopp mời gọi Gerrard

HLV Juergen Klopp vừa lên tiếng mời gọi Gerrard trở lại Liverpool để tham gia vào thành phần ban huấn luyện. Hôm qua, tiền vệ này đã chính thức tuyên bố giải nghệ.

ĐT Anh sắp ký hợp đồng với Southgate

Theo báo chí Anh, Liên đoàn bóng đá nước này sẽ bổ nhiệm HLV Gareth Southgate làm thuyền trưởng của ĐT Anh vào thứ Hai (28/11) tới. Hiện Southgate vẫn là HLV tạm quyền của "Tam sư".

Arsenal ký hợp đồng mới với Martinez

Arsenal vùa chính thức ký hợp đồng mới với thủ môn Emiliano Martinez. Cầu thủ 24 tuổi này đã có 10 lần bắt chính cho Pháo thủ, trong đó có 2 trận ở mùa này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.