Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 25/5: MU lên đỉnh, Messi kháng án bất thành

25/05/2017, 10:14
image

Manchester United vô đich Europa Leage, Messi kháng cáo thất bại ... là những tin nóng bóng đá sáng 25/5

bong_da

Manchester United vô đich Europa League, Messi kháng cáo thất bại ... là những tin nóng sáng 25/5

Manchester United vô địch Europa League

Đêm qua, Quỷ đỏ lên ngôi vô địch Europa League sau khu vượt qua Ajax Amsterdam. Paul Pogba đã có bàn mở tỉ số ở phút 18, và Henrik Mkhitaryan nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 48. Qua đó, Quỷ đỏ chính thức quay trở lại đấu trường Champion Leagues sau 1 năm vắng bóng. 

Messi kháng cáo thất bại

Tờ El Espanol cho hay, nỗ lực kháng cáo của Lionel Messi đã thất bài. Toà án tối cao Tây Ban Nha kiên quyết không rút lại tội danh trốn thuế, hình phạt 21 tháng tù đã định cho siêu sao Barcelona hồi tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, theo luật Tây Ban Nha, bản án có thời hạn 2 năm có thể treo tạm thời, do vậy Messi sẽ vẫn tạm thời được tại ngoại.

Huyền thoại MU chỉ trích đội nhà

Paul Scholes, tiền vệ lừng danh một thời của Manchester United đã lên tiếng chê bai đội bóng cũ. Cụ thể trên Skysport, Paul Scholes cho hay: Khi nhìn lại 38 game mà bạn chỉ xếp thứ 6 thì không đủ chút nào. Đó là một mùa giải đáng thất vọng".

Juan Cuadrado chính thức ở lại Juventus

Câu lạc bộ Juventus đã thông báo trên trang chủ rằng họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado từ Chelsea. Bà đầm già đã phải trả cho tân vương NHA số tiền 20 triệu euro, chia làm ba đợt thanh toán từ mùa giải 2017/2018. Bản thân Cuadrado cũng đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Juventus. 

Alexis Sanchez về Bayern?

Người hâm mộ Arsenal vừa tá hoả khi chứng kiến Twitter chính thức của đội tuyển Chile đăng danh sách cầu thủ. Ở đó, Alexis Sanchez được chú thích là người của câu lạc bộ Bayern Munich. Điều này trùng hợp với tin đồn hùm xám đang nhòm ngó chân sút này, khiến fan Pháo thủ đứng ngồi không yên. Rất may sau đó người quản lý tài khoản Twitter của đội tuyển Chile đã đính chính đây chỉ là một sự nhầm lẫn.

img

Lịch thi đấu bóng đá U20 World Cup 2017 ngày 24/5

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.