Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 26/12: Lần đầu đau đớn của Xuân Trường

26/12/2016, 09:49
image

Lần đầu đau đớn của Xuân Trường, Mourinho lại “đá đểu” Wenger là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

xuan-truong

Lần đầu đau đớn của Xuân Trường

Lần đầu đau đớn của Xuân Trường

Trong trận đấu bán kết U21 Quốc tế 2016 giữa U21 HAGL vs U21 Yokohama vừa qua, tình huống thực hiện không thành công lượt sút luân lưu của Lương Xuân Trường là lần đầu tiên tiền vệ này sút hỏng penalty trong một trận đấu chính thức.

"U21 Việt Nam thua là chuyện đương nhiên"

HLV Phạm Minh Đức tin rằng đội bóng của ông là đội yếu nhất trong số 4 đội góp mặt ở bán kết giải U21 Quốc tế 2016. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cho biết các học trò của ông mệt mỏi vì thi đấu với mật độ dày

Arsenal nhận cùng lúc 3 tin vui

HLV Arsene Wenger vừa nhận một lúc 3 tin vui khi tiền đạo Danny Welbeck, , tiền vệ Aaron Ramsey đã có thể trở lại thi đấu sau khi dưỡng thương và chấn thương của Oxlade-Chamberlain không nặng như lo ngại ban đầu.

MU nhận tin vui từ Mkhitaryan

Sau 2 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá chân, Henrikh Mkhitaryan sẽ tái xuất cđêm nay. Đây là tin cực vui cho M.U bởi sự có mặt của tiền vệ này sẽ giúp họ thăng hoa hơn nhiều.

Mourinho lại “đá đểu” Wenger

Jose Mourinho cho rằng FA đã nương tay với Arsene Wenger sau khi nhà cầm quân người Pháp chỉ trích trọng tài vì 2 bàn thắng việt vị của Man City. Đây không phải là lần đầu “Người đặc biệt” cạnh khóe người đồng nghiệp bên phía Arsenal.

Di Maria có thể tới Trung Quốc

Tờ L"Equipe cho rằng tiền vệ Angel di Maria có thể chuyển tới Trung Quốc thi đấu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.  Tờ báo uy tín này còn tiết lộ ‘siêu cò’ Jorge Mendes hiện đang đàm phán với một đội bóng đến từ giải VĐQG Trung Quốc.

img

Kết quả bóng đá hôm nay 26/12: Huynh đệ "tương tàn"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.