Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 2/7: Lộ bản hợp đồng siêu dị của Messi

02/07/2017, 09:08

Bản hợp đồng mới của Messi với Barca, Rooney quyết tử với MU... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 2/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 2/7: Messi ký hợp đồng siêu dị với Barca

Messi kí hợp đồng dị với Barca

Theo tờ Mundo Deportivo, sau khi kết thúc kỳ trăng mật, Messi sẽ tái kí hợp đồng mới với Barca, trong đó có những điều khoản hết sức đặc biệt. Đầu tiên, anh sẽ được tuỳ ý chọn vị trí trong quãng thời gian thi đấu để "cày" chỉ số, đua danh hiệu cá nhân. Tiếp đó, hết thời hạn 5 năm chính thức, M10 được phép tự gia hạn thêm 1 năm để giã từ sự nghiệp thi đấu trong màu áo Barcelona. Hơn thế, sau khi giải nghệ, hợp đồng mới cho phép Messi có một chân trong ban huấn luyện của đội bóng xứ Catalunya.

Rooney quyết chiến để ở lại MU

Phong độ sa sút đã khiến ban lãnh đạo Manchester United muốn tống khứ Wayne Rooney đi càng sớm càng tốt để giảm bớt quỹ lương. Thậm chí, Quỷ đỏ còn sẵn sàng trả 10 triệu bảng tiền đền bù cho R10 để anh chịu ra đi. Song Rooney vẫn quyết tâm bám trụ lại sân Old Trafford. Điều khoản hợp đồng cho phép anh tự gia hạn 1 năm nữa, và trong 12 tháng đó, Rooney vẫn được nhận mức lương 300,000 bảng/tuần. Tức là trong 12 tháng cuối cùng, số tiền Rooney nhận có thể gấp 3 lần số MU dùng để thuyết phục anh. 

Sao trẻ Bayern bị chỉ trích vì nông nổi

Renato Sanches, tân binh đầy hứa hẹn của Bayern Munich vừa bị lên án kịch liệt sau một video khiến nhiều người nóng mắt. Cụ thể, cầu thủ 19 tuổi này cầm một tập tiền euro dày cộp trên tay, xoè ra trước ống kính với hàm ý khoe khoang mức thu nhập kếch xù ở độ tuổi chớm vị thành niên. Sau khi đăng tải video, Sanches nhận nhiều lời chỉ trích tới mức phải công khai xin lỗi qua một video khác với hàm ý: "Nó sẽ để lại một bài học cho tôi".

Nhà của Frank Lampard bị biến thành động khổ dâm

Tenant Davina Ward, một huấn luyện viên thể hình có tiền án buôn chất gây nghiện vừa thuê lại căn biệt thự có giá 2 triệu bảng của Frank Lampard. Vấn đề ở chỗ, cô nàng này có sở thích với loại hình tình dục khổ dâm, nên căn nhà bị biến thành động khổ dâm với hàng loạt công cụ tra tấn kích dục như vòng cổ, dây xích... Hiện chưa biết Lampard sẽ ứng xử sao khi biết khách hàng của mình có sở thích đặc biệt như vậy.

De Gea dọn nhà, mở đường tới Real

Theo báo chí Anh, David De Gea đã rời khỏi căn biệt thự hạng sang trị giá 3.85 triệu bảng với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi ở Cheshire, Anh. Động thái này được đánh giá là tiếng chuông báo hiệu những giờ phút chơi ở Ngoại  hạng Anh của De Gea đã chấm dứt. Cũng theo đó, tin đồn anh chuyển tới Real Madrid thêm một lần dấy lên.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.