Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 27/1: Ronaldo “đen đủi” nhất châu Âu

27/01/2017, 09:58
image

Ronaldo đen đủi nhất châu Âu, Mourinho phủ nhận thất bại của M.U… là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 27/1.

Ronaldo-den
Không ai dứt điểm trúng khung gỗ nhiều như Ronaldo mùa này

Mourinho phủ nhận thất bại của M.U

M.U đã thua 2-1 trước Hull City tại trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh vào rạng sáng nay nhưng Jose Mourinho tin rằng Quỷ đỏ vẫn bất bại. Lý giải cho điều này, Người đặc biệt cho rằng ông chỉ nhìn thấy 2 bàn thắng, 1 cho M.U và 1 cho Hull City chứ không nhìn thấy bàn thắng mở tỉ số của Hull City trên chấm phạt đền mà Tom Huddlestone đã thực hiện thành công.

Ronaldo “đen đủi” nhất châu Âu

Hai lần đưa bóng dội xà ngang và cột dọc của Celta Vigo trong khuôn khổ trận tứ kết lượt về Cúp Nhà vua đã là lần thứ 7 Ronaldo dưa bóng trúng khung gỗ khung thành đối phương. Xếp sau Ronaldo trong danh sách này là Robert Lewandowski của Bayern Munich (6 lần). Lionel Messi, Neymar, Paul Pogba, Alexis Sanchez… đồng đứng ở vị trí thứ 3 với cùng 5 lần làm rung chuyển xà ngang hoặc cột dọc của đối thủ mùa này.

Rooney nhận lương bao nhiêu nếu sang Trung Quốc?

Chuyên gia săn tin người Italia, Tancredi Palmeri, tiết lộ rằng CLB Shanghai Shenhua đã đề nghị Wayne Rooney chuyển sang Trung Quốc thi đấu với mức lương lên tới 600.000 bảng/tuần. Đây là mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá mà một cầu thủ nhận được. Nhưng sau đó Rooney đã nhanh chóng từ chối.

Văn Toàn “đảo ngói” đón Tết Dinh Dậu

Chiều 28 Tết (25/1/2017), tiền đạo Văn Toàn đã tới một tiệm cắt tóc trên đường Hoàng Diệu (Hải Dương) để thay đổi kiểu tóc đón Tết nguyên đán Đinh Dậu. Kiểu tóc mới của ngôi sao đang đầu quân cho HAGL khá giản dị đúng như tính cách của anh chứ không cầu kỳ và “gây sốt” như người đồng đội Công Phượng trước đó.

Inter nhảy vào tranh Greizmann

Theo truyền thông của Italia, Inter Milan tự tin sẽ đánh bại M.U trong thương vụ Antoine Griezmann sau khi đồng ý bỏ ra 129 triệu euro cho ngôi sao người Pháp. Sau khi tiếp quản đội chủ sân Giuseppe Meazza, tỉ phú người Trung Quốc Zhang Jidong muốn đầu tư thật mạnh tay để nhanh chóng đưa thế lực một thời của bóng đá Italia và châu Âu này trở lại đỉnh cao.

Conte ra điều kiện với Real Madrid

Antonio Conte khẳng định ông không ngăn cản thủ thành Thibaut Courtois cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Nhưng nhà cầm quân người Italia muốn tiền đạo Alvaro Morata đầu quân cho Chelsea theo chiều ngược lại. Hiện Real Madrid đang muốn tìm một thủ môn thay thế Keylor Navas và họ đang nhắm tới Courtois sau khi M.U kiên quyết từ chối bán De Gea.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.