Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 27/11: ĐTVN mất lá chắn thép ở bán kết

27/11/2016, 08:19
image

Đình Luật bị treo giò ở lượt đi bán kết AFF Cup, Barcelona gây sốc với sao Real là tin chính đáng chú ý.

Dinh_Luat

ĐTVN mất Đình Luật ở bán kết AFF Suzuki Cup 2016

Công Vinh, Văn Thắng sáng nhất ĐTVN

Trong chiến thắng trước Campuchia ở trận đấu cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2016 của ĐTVN chiều tối qua, một lần nữa Công Vinh lại là người chơi nổi bật nhất với bàn thắng mở tỷ số và nhiều lần tạo cơ hội cho các đồng đội gây sức ép về khung thành đối thủ. Văn Thắng được đá thay Xuân Trường cũng thể hiện tốt vai trò của mình.

Đình Luật bị treo giò ở lượt đi bán kết AFF Cup

Chiếc thẻ đỏ mà trung vệ Đình Luật phải nhận sau khi phạm lỗi với Chan Vathanaka ở ngay phút thứ 6 không chỉ khiến anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, bị truất quyền thi đấu sớm mà còn phải nghỉ trận lượt đi bán kết của đội tuyển Việt Nam với Indonesia. Đình Luật đã chơi cả 3 trận vòng bảng AFF Cup 2016 vừa qua.

Barcelona gây sốc với sao Real

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của đại kình địch Real Madrid, Isco. Đội chủ sân Camp Nou coi tiền vệ 24 tuổi này là sự thay thế hoàn hảo cho lão tướng Andres Iniesta.

Liverpool chịu tổn thất lớn

Chiến thắng của Liverpool trước Sunderland đã không được trọn vẹn  khi tiền vệ Coutinho dính chấn thương, phải rời sân bằng cáng ở phút 34. Cầu thủ người Brazil có vai trò rất lớn trong lối chơi của Liverpool trong mùa giải này khi anh cùng Mane và Firmino trở thành bộ ba tấn công đáng sợ bậc nhất Premier League.

Chỉ còn 1 đội bóng Aguero chưa ghi bàn ở Premier League

Cú đúp đêm qua đã giúp Aguero ghi bàn vào đội bóng thứ 29 ở giải Ngoại hạng Anh kể từ khi cập bến giải đấu này. Đội bóng duy nhất Aguero chưa từng ghi bàn là Bolton, hiện đang ngụp lặn ở hạng dưới.

M.U săn  van Dijk

Manchester Evening News cho biết MU đang đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ trung vệ của Southampton, Virgil van Dijk ngay trong kỳ chuyển nhượng tới để thay thế Eric Bailly sẽ trở về dự CAN 2017.

Enrique mặc kệ tin đồn về Messi

HLV Luis Enrique khẳng định ông không quan tâm đến các tin đồn về tương lai của Lionel Messi. Có nhiều thông tin cho rằng Messi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barca sau khi được Man City chèo kéo.

Matic bất ngờ trở thành “Vua kiến tạo” của Chelsea

Đêm qua, Nemanja Matic đã có pha kiến tạo để Pedro Rodriguez ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với Tottenham. Đây là đường kiến tạo thứ 6 của tiền vệ người Serbia ở Premier League mùa này, nhiều nhất Chelsea. Thành tích của Matic chỉ kém Kevin De Bruyne 1 đường chuyền thành bàn ở Premier League mà thôi.

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 27/11

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.