Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 28/1: Chán Mourinho, Rooney sang Trung Quốc dưỡng già

28/01/2017, 09:54
image

Rooney sẽ tới Trung Quốc; Wenger bị cấm chỉ đạo 4 trận… là những tin tức bóng đá nóng nhất ngày 28/1.

Rooney-TQ
Rooney sẽ chuyển tới Trung Quốc sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn?

FA chính thức ra án phạt với Wenger

Arsene Wenger đã chính thức nhận án treo giò 4 trận cùng 25.000 bảng tiền phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau những hành vi không đẹp với các trọng tài trong trận đấu với Burnley cuối tuần trước. Như vậy, Giáo sư sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trước Southampton tại vòng 4 FA Cup cùng 3 trận đấu tại Premier League với Hull City, Chelsea và Watford.

Rooney nhận lời sang Trung Quốc

The Sun cho hay, Wayne Rooney sẽ rời M.U sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn để chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc. Tại đây, Rooney sẽ nhận được mức lương lên tới 1 triệu bảng/tuần. Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Quỷ đỏ cảm thấy không hài lòng khi Jose Mourinho tiếp tục để anh ngồi dự bị trong trận bán kết lượt về EFL Cup với Hull City vào rạng sáng qua và quyết định ra đi.

Lampard chưa muốn giải nghệ

Frank Lampard thừa nhận dù đã từ chối một vài lời đề nghị từ các đội bóng đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh trong thời gian qua nhưng anh vẫn chưa muốn giải nghệ. Huyền thoại của Chelsea vẫn tiếp tục thi đấu trong tương lai dù năm nay anh đã 38 tuổi. Nhiều khả năng Trung Quốc sẽ là điểm đến tiếp theo của Lampard.

Arsenal bạo chi tìm người thay Sanchez

Báo chí Anh khẳng định, Arsenal sẵn sàng chi tới 51 triệu bảng để chiêu mộ Marco Reus của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 nếu chân sút chủ lực Alexis Sanchez không chịu gia hạn hợp đồng. Nếu thương vụ này thành hiện thực, Reus sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Pháo thủ.

Đại chiến Atletico - Barca ở bán kết Cúp Nhà vua

Theo kết quả bốc thăm của Ban tổ chức Cúp Nhà vua, Atletico Madrid và Barcelona sẽ phải chạm trán nhau ở vòng bán kết. Trận lượt đi sẽ diễn ra tại Vicente Calderon vào ngày 1/2 tới và trận lượt về diễn ra sau đó 2 tuần. Celta Vigo, đội đã loại Real Madrid, sẽ đối đầu với đối thủ đồng cân đồng lạng Deportivo ở cặp bán kết còn lại.

Coutinho giải thích lý do từ chối Barca

Philippe Coutinho đã từ chối Barcelona để chính thức gia hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool. Lý giải cho quyết định này, ngôi sao người Brazil khẳng định anh hạnh phúc tại Anfield và ấn tượng với truyền thống, vị thế cũng như tham vọng của nửa đỏ vùng Merseyside và muốn tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của Juergen Klopp.

Mourinho trao thêm cơ hội cho Martial

Jose Mourinho khẳng định Anthony Martial sẽ đá chính trong trận đấu với Wigan tại vòng 4 FA Cup. Nếu chơi tốt, chân sút người Pháp sẽ tiếp tục được góp mặt trong màn so tài với Hull City ở Premier League. Người đặc biệt cũng xác nhận, thủ thành David de Gea sẽ được cho nghỉ ở màn tiếp đón đối thủ hạng dưới Wigan vào Chủ nhật này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.