Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 28/11: Đình Luật xin lỗi Công Phượng

28/11/2016, 07:52
image

Đình Luật xin lỗi Công Phượng, Neymar dính tai nạn xe hơi là những tin bóng đá đáng chú ý sáng 28/11.

Cong-Phuong-Campuchia-TTVH

Đình Luật xin lỗi Công Phượng

Đình Luật xin lỗi Công Phượng

Do Đình Luật nhận thẻ đỏ, bị truất quyền thi đấu sớm ở trận đấu với Campuchia nên HLV Hữu Thắng buộc lòng phải rút Công Phượng ra để gia cố hàng thủ. Sau trận, Đình Luật đã tìm đến tiền đạo đồng hương để nói lời xin lỗi bởi chính sai lầm của anh khiến Công Phượng mất cơ hội thi đấu nhiều hơn ở trên sân.

VFF lên kế hoạch bán vé bán kết AFF Suzuki Cup

Hôm nay 28/11, các bộ phận chuyên môn của VFF mới nhóm họp để thông qua đề án bán vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2016. Dự kiến sớm nhất phải đến ngày 3/12, vé bán kết lượt về mới có thể được bán đến tay người hâm mộ.

Schweinsteiger trở lại đội hình M.U

Trong trận đấu với West Ham đêm qua, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã bất ngờ được Jose Mourinho điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu của MU. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, Schweinsteiger xuất hiện trong danh sách đăng kí thi đấu của “Quỷ đỏ”.

Con trai Diego Simeone trừng phạt Juventus

Giovanni Simeone, con trai của HLV Diego Simeone, hiện đang thi đấu cho Genoa vừa lập một cú đúp vào lưới Juventus trong thất bại 1-3 của “Bà đầm già”. Thất bại của Juventus có thể coi là cơn địa chấn lớn nhất từ đầu mùa tại Serie A.

Neymar dính tai nạn xe hơi trước trận gặp Sociedad

Kênh TV3 của Tây Ban Nha loan tin, tiền đạo Neymar bị tai nạn xe hơi ngay trước thềm trận đấu giữa Real Sociedad vs Barca. Tuy chiếc Ferrari 458 Spider bị móp nhưng Neymar không bị thương và vẫn có thể lái chiếc Ferrari tới địa điểm đóng quân của cả đội.

M.U bạo chi mua Payet

Theo Mirror cho biết, Manchester United sẵn sàng bạo chi chiêu mộ tiền vệ Payet ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa nhằm cải thiện hàng tấn công của Quỷ đỏ. Nguồn tin này cũng cho biết West Ham muốn có ít nhất 35 triệu bảng trong thương vụ này.

img

Tin nóng bóng đá tối 26/11: ĐT Việt Nam toàn thắng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.