Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 28/2: Barca "đâm sau lưng" Real

28/02/2017, 09:48

Tin nóng bóng đá sáng 28/2: Barca "đâm sau lưng" Real.

isco-real

Tin nóng bóng đá sáng 28/2: Barca khiến Real “sôi máu”

Lịch thi đấu bóng đá ngày 28/2

Liverpool lập kỷ lục buồn ở NHA

Mùa giải này Liverpool đã thua 5 trận và có nguy cơ mất vị trí thứ 5 về tay MU. Tuy nhiên đáng nói khi cả 5 đội bóng đánh bại thầy trò Klopp đều đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng, đó là Leicester, Hull, Swansea, Bournemouth và Burnley.

Cựu cầu thủ MU ca ngợi Ibra

Ibrahimovic vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Southampton giúp Man United đoạt cúp Liên đoàn. Neville cho rằng những gì Ibra đang làm được là hết sức đặc biệt. “Zlatan trận nào cũng chơi. Anh ta đang dẫn dắt cả đội Man United tiến lên. Cả đội nhìn vào anh ta và cảm thấy tin tưởng. Ibrahimovic sở hữu cá tính mà Man United không có suốt 3 mùa trước đó. Anh ta làm được mọi thứ anh ta nói. Những gì Ibra đang làm được là không thể tin nổi”.

Sao Ngoại hạng Anh cập bến Thai League

Cách đây nửa tháng, Eddie Johnson - cựu tiền đạo của ĐT Mỹ và CLB Ngoại hạng Anh Fulham...đã được 2 CLB đại gia Việt Nam đánh tiếng mời sang đá giai đoạn 2 V.League 2017 với số tiền lót tay lên tới 500.000 USD. Tuy nhiên, Eddie Johnson đã lắc đầu và chọn Muangthong United làm bến đỗ. Được biết, đội bóng ĐKVĐ Thai - League chịu chơi và bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều 500.000 USD để có được chữ ký của Eddie Johnson. Hợp đồng đã được ký kết sơ bộ, và cựu cầu thủ từng ghi 19 bàn thắng cho ĐT Mỹ sẽ chính thức khoác áo Muangthong vào tháng 7/2017.

Isco sắp sang Barca?

Real Madrid đang vượt mặt Barca trên bảng xếp hạng La Liga tuy nhiên sắp bị đối thủ chơi xỏ trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại Isco không muốn gia hạn hợp đồng và theo thông tin từ Sport, Barcelona đang bí mật đàm phán để đưa tiền vệ này về sân Nou Camp miễn phí vào mùa hè 2018.

Dortmund mất Gotze dài hạn

Trong buổi tập vừa qua, Mario Gotze đã phải bỏ dở giữa chừng vì chấn thương. Theo các bác sỹ của Dortmund, tiền vệ này bị rối loạn trao đổi chất và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trước đó, Gotze cũng không thi đấu trận nào cho Dortmund trong tháng Hai vì vấn đề về cơ bắp.

Lukaku sắp hoàn tất gia hạn hợp đồng với Everton

Đại diện của Romelu Lukaku cho biết hợp đồng mới của tiền đạo người Bỉ với Everton đã hoàn tất 99,99%. Nếu đúng vậy thì cơ hội sẽ các đội bóng chiêu mộ anh vào cuối mùa sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Lukaku từng được liên hệ với nhiều đội bóng khác trong đó Chelsea nổi lên như là đội bóng muốn có anh nhất khi Conte chuẩn bị sẵn phương án thay thế Diego Costa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.