Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 29/11: Tuấn Anh nhận tin cực vui

29/11/2016, 09:58
image

Tuấn Anh nhận tin vui về chấn thương, Đình Luật nhận thêm án phạt nguội là những tin đáng chú ý sáng nay.

tuan-anh

Tuấn Anh nhận tin vui về chấn thương

Tin vui về chấn thương của Tuấn Anh

Tiền vệ Tuấn Anh vừa đón nhận tin cực vui khi các kết quả thăm khám tại Thái Lan cho thấy chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Các bác sỹ cho biết anh sẽ sớm trở lại với sân cỏ sau khoảng 1 tháng.

Đình Luật nhận thêm án phạt nguội

Chiều qua, 28/11, AFC đã chính thức đưa ra án phạt bổ sung đối với trung vệ Đình Luật của đội tuyển Việt Nam. Trung vệ này sẽ phải nộp phạt nộp phạt 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng) và chỉ bị treo giò 1 trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

Mourinho bị FA buộc tội

Hành vi tức giận đá chai nước của Jose Mourinho trong trận đấu với West Ham mới đây đã bị FA xác định là vi phạm quy tắc ứng xử và “Người đặc biệt” sẽ phải nhận án phạt. Mourinho có thời gian đến 6h chiều ngày 29/11 (giờ Anh) để kháng cáo.

MU như kiểu đang bị nguyền rủa

Tiền vệ Paul Pogba cho rằng MU “cứ như thể đang bị nguyền rủa” sau khi không thể giành chiến thắng trong hai trận đấu gần đây trước Arsenal và West Ham. Tiền vệ Ander Herrera cũng cho rằng “MU không thể đen hơn”.

Barca gặp tổn thất trước Siêu kinh điển

Theo Marca, sau trận hòa Real Sociedad 1-1, Hậu vệ Jordi Alba đã gặp vấn đề ở cả gối phải và mắt cá phải trong trận hòa Real Sociedad và không thể tham dự buổi tập hôm thứ 2 với đồng đội. Nhiều khả năng anh sẽ không thể tham dự trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này.

HLV Brazil không bầu cho Messi

HLV trưởng của ĐT Brazil, Tite, cho biết ông đã không bình chọn cho Messi ở giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016” của FIFA. Thuyền trưởng Selecao đã bầu cho Cristiano Ronaldo, Neymar và Antoine Griezmann.

Liverpool mất 3 trụ cột ở Tứ kết Cúp Liên đoàn

Juergen Klopp vừa xác nhận Liverpool sẽ không có sự phục vụ của cả 3 trụ cột là Adam Lallana, Philippe Coutinho và Daniel Sturridge ở trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh với Leeds Utd do họ đều đang dính chấn thương.

Gabriel Jesus chia tay Palmeiras đến Man City

Ở trận đấu cuối cùng trong màu áo Palmeiras, Gabriel Jesus đã chia tay Palmeiras theo cách vô cùng ấn tượng khi vừa cùng độ bóng này giành chức vô địch Brazil đầu tiên sau 22 năm chờ đợi. Jesus được Man City mua trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng được cho chính Palmeiras mượn lại đến hết năm 2016.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.