Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 29/12: Ibrahimovic sắp vượt mặt Messi

29/12/2016, 09:36
image

Ibrahimovic sắp vượt mặt Messi, M.U mất trung vệ thép vì CAN Cup là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

ibrahimovic-cele

Ibrahimovic sắp vượt mặt Messi

 Ibrahimovic sắp vượt mặt Messi

Nếu ghi cú đúp cuối tuần này, Ibrahimovic sẽ vượt qua thành tích ghi 50 bàn trong năm 2016 của Messi. Nếu vậy, Ibrahimovic sẽ là cầu thủ đầu tiên ngoài Messi và Ronaldo dẫn đầu về số bàn thắng trong 1 năm dương lịch trong nhiều năm qua

Suarez lần thứ 3 là tiền đạo hay nhất năm

Với 40 bàn thắng ở La Liga mùa 2015/16, Suarez đã giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga, Chiếc giày Vàng châu Âu 2016 và giờ đây anh còn được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) vinh danh với giải “Tiền đạo xuất sắc nhất giải VĐQG năm 2016”.

Samson làm “kép phụ” ở trận tranh Siêu Cúp QG

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cho biết tiền đạo Samson sẽ đá dự bị trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2016 vì bị bệnh, chưa bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ vẫn đăng ký Samson và chỉ tung vào sân trong trường hợp nguy cấp.

HLV Juventus muốn kế nhiệm Wenger

SunSport cho biết đại diện của HLV Max Allegri đã liên hệ với Arsenal nhằm  thay thế Arsene Wenger vào cuối mùa giải. HLV đương nhiệm của Juventus được cho rất muốn dẫn dắt “Pháo thủ” để trải nghiệm Premier League.

M.U mất Bailly vì CAN Cup

Không thường xuyên thi đấu thời gian qua nhưng trung vệ Eric Baily vẫn được ĐT Bờ Biển Ngà triệu tập tham dự CAN Cup 2016. Ngoài Bailly,  Zaha (Crystal Palace), Serge Aurier (PSG), Wilfried Bony (Stoke) hay Salomon Kalou (Hertha Berlin) cũn được triệu tập.

Infantino quyết tăng số đội tham dự World Cup

Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino khẳng định quyết tâm tăng số đội tham dự VCK World Cup lên 48 đội vì nhiều LĐBĐ thành viên ủng hộ. Nhiều khả năng ý tưởng trên sẽ được thực thi từ World Cup 2026.

Welbeck tái xuất sau 7 tháng dưỡng thương

Sau gần 7 tháng dưỡng thương, tiền đạo Danny Welbeck đã trở lại sân tập cùng các đồng đội ở Arsenal. Tuy nhiên Welbeck chỉ có thể tái xuất ở trận gặp Swansea vào ngày 14/1 do cần lấy lại thể lực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.