Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 30/1: Ronaldo gọi CĐV nhà là “đồ chó đẻ”

30/01/2017, 10:24
image

Ronaldo lăng mạ cổ động viên nhà; Mourinho "thưởng nóng" Schweinsteiger... là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 30/1.

Ronaldo
Ronaldo được cho là có hành vi không đẹp với một cổ động viên của Real Madrid

Cập nhật tin tức bóng đá nóng nhất, mới nhất sáng 30/1/2017:

Dybala từ chối bắt tay Allegri

Paulo Dybala đã từ chối bắt tay Max Allegri khi anh bị huấn luyện viên người Italia thay ra trong hiệp 2 của trận Juventus - Sassuolo tối qua. Khi Dybala rời sân, Juventus đang dẫn trước 2-0 và Alleri quyết định cho cậu học trò người Argentina ra nghỉ. Nhưng có vẻ như Dybala không thực sự hài lòng với điều này.

Ronaldo lăng mạ cổ động viên nhà

Ronaldo đã tỏa sáng với 1 pha lập công cùng 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Real Sociedad rạng sáng nay. Nhưng theo Sport, siêu sao người Bồ đã có hành độn không đẹp với một cổ động viên Real Madrid. Sau khi bị mất bóng, Ronaldo bị la ó và anh lập tức lẩm bẩm trong miệng cụm từ “Hijos de puta” (đồ chó đẻ).

M.U hết cửa vô địch Premier League

Đó là thừa nhận của Jose Mourinho sau khi M.U đánh bại Wigan 4-0 ở vòng 4 FA Cup. Theo Người đặc biệt, khoảng cách giữa Quỷ đỏ và Chelsea là quá lớn và đội bóng cũ của ông lại thi đấu quá ổn định. Hiện tại, The Blues đã hơn M.U tới 14 điểm và hơn đội xếp thứ 2 là Arsenal 8 điểm trong khi giải Ngoại hạng Anh còn 16 vòng đấu nữa.

West Ham đồng ý bán Payet

Cuối cùng tương lai của Dimitri Payet cũng đến hồi kết khi West Ham đồng ý bán ngôi sao này cho Marseille với giá 25 triệu bảng. Trang web chính thức của The Hammers đã xác nhận thông tin này. Payet cập bến West Ham trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015 và đã ghi được 15 bàn thắng sau 60 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Schweinsteiger được Mourinho “thưởng nóng”

Mourinho xác nhận Bastian Schweinsteiger sẽ tiếp tục gắn bó với M.U sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Đức trong chiến thắng 4-0 trước Wigan tại FA Cup đêm qua. Schweinsteiger đã ghi được 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo để Fellaini mở tỉ số và được Whoscored.com bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với điểm số 8.9/10.

Liverpool thuê máy bay riêng đón Mane

Senegal đã bị loại khỏi CAN 2017 đồng nghĩa với việc Sadio Mane đã hoàn thành nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Bởi vậy, Liverpool đã lập tức thuê máy bay riêng để đón Mane về Anfield. Không có ngôi sao 24 tuổi, đội bóng vùng Merseyside thi đấu đầy bết bát trong thời gian qua khi bị tụt xuống vị trí thứ 4 tại Premier League và bị loại khỏi 2 giải đấu cúp quốc nội: FA Cup và EFL Cup.

Arsenal cũng muốn có Greizmann

Daily Mail cho hay, Arsenal sẵn sàng phá mọi kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi đồng ý bỏ ra tới 85 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid nhả Antoine Griezmann. Trong đội hình của Pháo thủ có nhiều người bạn và cũng là đồng hương của ngôi sao người Pháp như Olivier Giroud, Laurent Koscielny… Arsenal coi đây là thương vụ thay thế trong trường hợp họ buộc phải bán Alexis Sanchez vào Hè 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.