Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 30/7: Người Hàn tâm phục U22 Việt Nam

30/07/2017, 06:56

Dư âm sau trận thắng của U22 Việt Nam, thời gian Neymar về PSG đã gần kề... là những tin nóng sáng 30/7

u22_viet_nam

Tin bóng đá sáng 30/7: Người Hàn tâm phục khẩu phục U22 Việt Nam

 Tin nóng bóng đá sáng 30/7/2017

Người Hàn tâm phục khẩu phục U22 Việt Nam

Sau trận thua 0-1 trước U22 Việt Nam của Đội các ngôi sao K-League, mọi lời nói về Việt Nam từ phía Hàn Quốc đều là khen ngợi và thán phục. Huấn luyện viên Hwang Sun-Hong phải thốt lên: "U22 Việt Nam đã chơi một trận rất tốt đến nỗi tôi khó lòng phát hiện ra nhược điểm của đội ngày hôm nay". Trong khi đó, báo chí Hàn như tờ Hankookilbo lại khẳng định: "Nếu chủ nhà may mắn hơn, họ có thể ghi từ hai đến ba bàn. Trận này, đội tuyển U22 Việt Nam cho thấy họ là đội bóng có tổ chức rất tốt".

2 ngày nữa, Neymar về PSG

Theo trang RMC (Pháp) cho hay, Neymar đã chấp nhận ký bản hợp đồng 5 năm với PSG, mức phí chuyển nhượng là 222 triệu euro, và mức lương sẽ là 30 triệu euro/ mùa sau thuế. "Vụ ẩu đả với tân binh Semedo chỉ tô đậm thêm sự khó chịu mà Neymar phải chịu đựng ở Barca ra sao. Vụ chuyển nhượng có thể sẽ hoàn tất vào cuối ngày thứ Hai hoặc thứ Ba”.

Cầu thủ phản lưới nhà trận Milan - Chelsea gây sốt

Vừa qua, Inter Milan đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Tuy nhiên, màn phản lưới của Geoffrey Kondogbia còn đáng chú ý hơn pha làm bàn. Phút 74, tiền vệ người Pháp bỗng mắc sai lầm chuyền về quá mạnh từ cự ly 40m, khiến thủ thành Pedelli bất lực, biếu không Chelsea 1 bàn thắng. Ngay lập tức, Kondogbia trở thành từ khóa gây hot trên mạng xã hội, thậm chí còn dẫn tới biệt danh: "bàn phản lưới nhà đẹp nhất lịch sử bóng đá".

Conte sút cân vì Chelsea

Huấn luyện viên Antonio Conte vừa bộc lộ những chia sẻ về đời tư những ngày dẫn dắt Chelsea. Nhà cầm quân người Italia cho hay, cảm xúc và những pha ăn mừng mãnh liệt khi thấy đội nhà ghi bàn khiến ông mất 2 đến 3kg trong mỗi trận đấu. “Nếu bạn từng thấy tôi trên tư cách cầu thủ, tôi luôn thể hiện cảm xúc cực kì mãnh liệt", ông Conte thừa nhận.

Chicarito hớn hở khoe bồ mới

Tài khoảng Instagram 4,3 triệu view của Javier Hernadez vừa khiến người hâm mộ chú ý khi xuất hiện bức ảnh Hạt đậu nhỏ cười sáng choang bên cạnh người dẹp giấu mặt. Theo một người thân của Chicharito cho hay, đây là bạn gái mới của Hernadez. Theo một nguồn tin khác, đây là vũ công ballet người Anh Chaska Borek.

 

Lập "siêu phẩm" phản lưới, SAO Inter gây sốt mạng xã hội

Chủ Nhật, ngày 30/07/2017 01:13 AM (GMT+7)
 

Với bàn phản lưới nhà không tưởng, Geoffrey Kondogbia trở thành cái tên được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất sau trận đấu giữa Chelsea và Inter Milan.

 

Video bàn phản lưới nhà không tưởng ở trận Chelsea - Inter Milan

 

Chiến thắng của Inter Milan trước Chelsea đã kém đi phần hoàn hảo bởi khoảnh khắc đáng quên của Geoffrey Kondogbia. Phút 74, tiền vệ người Pháp lóng ngóng thực hiện đường chuyền về quá mạnh từ cự li hơn 40m, bóng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Padelli và "giúp" Chelsea rút ngắn cách biệt xuống 1-2.

Ngay lập tức, cái tên Kondogbia trở thành từ khóa "hot" trên mạng xã hội. Phần lớn NHM đều không tin vào mắt mình khi chứng kiến khoảnh khắc mà Kondogbia tạo nên, thậm chí gọi đây là "bàn phản lưới nhà đẹp nhất lịch sử bóng đá".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.