Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 31/1: M.U nhận hung tin

31/01/2017, 09:35
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sẽ được cập nhật tại đây.

Eric-Bailly
Bailly vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho đội một của M.U

Lịch thi đấu ngày 31/1

Bailly chưa thể trở lại M.U

Dù đã trở lại Old Trafford từ CAN 2017 nhưng Eric Bailly vẫn chưa thể thi đấu cho đội một của M.U. Số là trung vệ người Bờ Biển Ngà đã gặp phải vấn đề về mắt cá trong trận đấu giữa đội U23 M.U và U23 Everton.

Bailly đã phải rời sân sau 58 phút để nhường chỗ cho Tyrell Warren. Hiện tại, chưa có thông tin thêm về chấn thương của ngôi sao 22 tuổi nhưng ít nhất anh không thể tham dự trận đấu với Hull City tại vòng 23 Premier League.

Arsenal dễ thở tại vòng 5 FA Cup

Thần may mắn đã mỉm cười với Arsenal khi đối thủ của họ ở vòng 5 FA Cup chỉ là Sutton United, đội bóng đến từ giải… hạng Tư. M.U, Chelsea và Man City cũng dễ thở không kém khi chỉ phải so tài với các đội bóng dưới cơ như Blackburn, Wolves và Huddersfield. Các trận đấu của vòng 5 FA Cup sẽ diễn ra từ ngày 17/2 đến 20/2.

Chelsea chuẩn bị có tân binh đầu tiên

Theo Sky Italia, Chelsea và Inter Milan đã đạt được thỏa thuận cơ bản trong thương vụ Jonathan Biabiany. Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi sẽ đầu quân cho The Blues dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải 2016/17. Mùa này, Biabiany mới chỉ ra sân vỏn vẹn 3 lần cho Inter Milan trên mọi đấu trường và chưa có bất kỳ pha lập công hay kiến tạo nào.

Ulloa “cạch mặt” Leicester

Trên trang twitter cá nhân, tiền đạo Leonardo Ulloa đã thẳng thắn tuyên bố rằng anh sẽ không thi đấu thêm bất kỳ một trận nào nữa cho Leicester. Ulloa đã quá chán nản với cảnh phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị của các nhà đương kim vô địch Premier League và muốn được đầu quân cho Sunderland vào tháng Giêng này nhưng Claudio Ranieri đã kiên quyết ngăn cản.

Atletico Madrid tính “giải cứu” Sanchez

Nguồn tin từ Sun Sport khẳng định, Atletico Madrid sẵn sàng mang lại hạnh phúc cho Alexis Sanchez bằng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần. Chân sút người Chile vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal cũng chỉ vì Ban lãnh đạo đội bóng không đồng ý bỏ ra hơn 200.000 bảng/tuần để trả lương cho anh.

Hiện tại, Sanchez đang nhận 140.000 bảng/tuần ở Arsenal và giao kèo của anh với Pháo thủ chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2018.

Carrasco mâu thuẫn với Simeone

Don Balon tiết lộ, mối quan hệ giữa Diego Simeone và Yannick Carrasco đang xấu đi do tiền vệ 23 tuổi không hài lòng khi bị ông thày người Argentina thay ra ở hiệp 2 trận đấu với Alaves hôm thứ Bảy vừa rồi. Đây là tin vui cho M.U hay Chelsea, những đội bóng được cho là đang khao khát có được sự phục vụ của đã ghi được 6 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo tại La Liga mùa này.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.