Trong nước

Tin nóng bóng đá sáng 3/12: ĐTVN đón tin cực vui trước giờ G

03/12/2016, 09:34
image

Tin nóng bóng đá sáng 3/12: ĐTVN đón tin cực vui trước giờ G.

Hoàng Thịnh nói lời chia tay SEA Games 28

Tin nóng bóng đá sáng 3/12: ĐTVN đón tin cực vui trước giờ G

Lịch thi đấu bóng đá 3/12

Trắng đêm xếp hàng mua vé ĐTVN

Sáng nay (3/12), VFF mới chính thức bán vé trực tiếp tới tay người hâm mộ. Tuy nhiên, ngay từ đêm qua, rất đông người hâm mộ đã tới xếp hàng ở cửa sân Mỹ Đình. Nhiều người còn mang cả lều bạt, chăn để ngủ tại chỗ chờ tới trời sáng để mua vé. Được biết, số lượng vé bán trực tiếp chỉ là 10.000 vé nên ai cũng muốn đến sớm vì sợ… hết phần. Mỗi người hâm chỉ được mua tối đa 4 vé.

ĐTVN đón tin cực vui trước giờ G

Một tin cực vui với ĐTVN trước trận đại chiến với Indonesia, đó là tiền vệ Hoàng Thịnh đã bình phục chấn thương. Khả năng ra sân của Thịnh là rất cao và tuyến giữa của ĐTVN sẽ được đảm bảo độ chắc chắn. Hoàng Thịnh là cầu thủ đá chính cả ba trận vòng bảng.

Pep đá xoáy Conte

"Tôi không nghĩ rằng việc hò hét trong suốt trận đấu sẽ tạo ra sự khác biệt. Tôi không nói về Conte. Tuy nhiên, trong trận đấu, các cầu thủ khó lòng mà nghe được những gì bạn nói. Nếu tôi làm điều đó, tôi sẽ khiến các cầu thủ Man City bối rối. Tôi nghĩ rằng Conte hơn tôi về điều đó” – Pep Guardiola đá xoáy Conte trước trận đại chiến Chelsea vs Man City diễn ra lúc 19h30 tối nay.

M.U lại mua sao Hà Lan

Theo báo chí Anh, Man United đã vượt qua Arsenal và Chelsea để giành chữ kí của cầu thủ 16 tuổi Millen Baars của Ajax. Millen Baars có thể chơi ở vị trí tiền vệ và cầu thủ chạy cánh phải. Đội trưởng của đội B1 của Ajax này đã xác nhận việc chuyển sang Man United trên trang Instagram của mình.

Zidane, Ranieri và Fernando Santos tranh giải HLV xuất sắc nhất năm

Zinedine Zidane (Real) Claudio Ranieri (Leicester) và Fernando Santos (đội tuyển Bồ Đào Nha) đã lọt vào Top 3 đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của FIFA. Zidane (44 tuổi) đã giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League mùa trước sau khi ông được bổ nhiệm thay thế Rafael Benitez vào tháng Giêng năm nay. Trong khi đó, Claudio Ranieri đã đưa Leicester giành chức vô địch Premier League mùa trước. HLV Fernando Santos cùng đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016.

Roma bạo chi cho Depay

Tờ Goal đưa tin, AS Roma là CLB đầu tiên gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới MU cho trường hợp của Memphis Depay. Để thuyết phục “Quỷ đỏ” nhả người, đại diện đến từ Serie A dự định sẽ chi ra 21 triệu bảng. Đây là mức phí tạm chấp nhận được nếu biết rằng hồi năm 2015, Depay từng gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá 25 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.