Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 3/2: Ronaldinho trở lại Barca, Hazard “ném đá” Mourinho

03/02/2017, 09:56
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sẽ được cập nhật trong bài viết này.

Ronaldinho-Barca
Ronaldinho được bổ nhiệm làm đại sứ của Barcelona

Ronaldinho trở lại Barcelona…

… nhưng không phải là một cầu thủ mà ở cương vị mới: đại sứ của CLB Barcelona. Đây cũng là đội bóng mà Ronaldinho thi đấu thành công nhất sự nghiệp của mình với 2 chức vô địch La Liga cùng 1 lần đăng quang tại Champions League. Ronaldo đã ghi được tổng cộng 94 bàn thắng sau 207 lần ra sân trong 5 mùa giải khoác áo Blaugrana (2003-2008).

Wenger đã tìm thấy “Henry mới”

Nhật báo Independent cho hay, Arsene Wenger đã tìm thấy cầu thủ có tài năng và phong cách chơi bóng như cựu danh thủ Thierry Henry. Đó là Kylian Mbappe, tài năng trẻ đang đầu quân cho Monaco. Mbappe năm nay 18 tuổi và là một cầu thủ chạy cánh. Anh còn hợp đồng với đội bóng của Ligue 1 tới tháng 6/2019.

Cameroon vào chung kết CAN 2017

Cameroon đã trở thành đội bóng thứ hai sau Ai Cập lọt vào trận chung kết CAN 2017. “Những chú sư tử bất khuất” đã đánh bại Ghana với tỉ số 2-0 trong trận bán kết thứ 2 diễn ra vào rạng sáng nay. Michael Ngadeu-Ngadjui và Christian Mougang Bassogog là những người đã ghi bàn để đưa Cameroon vào chơi trận chung kết CAN đầu tiên sau 10 năm.

Hazard khen Conte, chê Mourinho

Eden Hazard đang trải qua một trong những mùa giải hay nhất sự nghiệp dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte. Bởi vậy, ngôi sao người Bỉ đã dành cho nhà cầm quân sinh tại Lecce những lời có cánh. Hazard tỏ ra ấn tượng với những thay đổi chiến thuật mới mẻ dưới thời Conte đặc biệt là khả năng di chuyển trên sân so với những phương pháp có phần lỗi thời của Jose Mourinho trước đây.

Veratti cam kết tương lai với PSG

Đang được Real Madrid và Bayern Munich theo đuổi gắt gao song Marco Verratti khẳng định anh vẫn hạnh phúc và muốn tiếp tục gắn bó với PSG. Thông điệp của Verratti được người đại diện Donato Di Campli của anh chia sẻ. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Italia và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn thời hạn tới tháng 6/2021.

Marcelo và Modric trở lại tập luyện

Tin vui đã đến với Real Madrid khi hai trụ cột là hậu vệ Marcelo và tiền vệ Luka Modric đã trở lại tập luyện bình thường và nuốt trọn giáo án của Zinedine Zidane. Cả hai đều dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Malaga hôm 21/1. Không riêng gì Marcelo và Modric, cả Gareth Bale và Dani Carvajal cũng có thể tập nhẹ trở lại.

HLV Hoàng Anh Tuấn ra mắt U23 Việt Nam

Ông Hoàng Anh Tuấn, người có công rất lớn trong việc đưa đội tuyển U20 Việt Nam được góp mặt tại vòng chung kết U20 thế giới vào tháng 5 tới tại Hàn Quốc, đã được bổ nhiệm làm trợ lý huấn luyện viên của đội U23 Việt Nam.

Đây là một tin vui lớn đối với người hâm mộ bóng đá nước nhà bởi sự hiểu biết tuyệt vời của HLV Hoàng Anh Tuấn đối với bóng đá trẻ sẽ trở thành cánh tay đắc lực để thày trò Nguyễn Hữu Thắng chinh phục chiếc Huy chương vàng Segame 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.