Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 4/2: Ronaldo lại vượt Messi

04/02/2017, 09:45
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sẽ được cập nhật trong bài viết này.

Ronaldo-Messi
Ronaldo là vận động viên thể thao kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2016

Barcelona tính giải cứu Isco

Nhật báo AS tiết lộ, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Isco, tiền vệ đang bị thất sủng tại Real Madrid. Nhưng đội chủ sân Camp Nou sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với kình địch mà đợi tới Hè 2018, thời điểm mà hợp đồng của ngôi sao 24 tuổi sẽ đáo hạn, để có được anh dưới dạng chuyển nhượng tự do. Isco mới chỉ được đá chính 9 trận tại La Liga mùa này.

Schweisteiger được đăng ký dự Europa League

Jose Mourinho đã điền tên Bastian Schweinsteiger vào danh sách tham dự Europa League giai đoạn tới của M.U thay cho Morgan Schneiderlin đã chuyển tới Everton. Đây là một phần thưởng xứng đáng với huyền thoại của đội tuyển Đức và Bayern Munich bởi anh đã liên tục thể hiện tính chuyên nghiệp trong thời gian bị Mourinho hắt hủi.

Cuối tuần trước, Schweinsteiger đã được đá chính lần thứ 2 cho Quỷ đỏ trong chiến thắng 4-0 trước Wigan tại Cúp FA. Anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Ronaldo kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Theo công bố của tạp chí uy tín Forbes, Cristiano Ronaldo là vận động viên kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2016 với 70.6 triệu bảng. Điều này không quá ngạc nhiên bởi 2016 là một năm đại thành công của CR7 ở cả phương diện tập thể lẫn cá nhân. Lionel Messi xếp thứ 2 trong danh sách này khi thu về 65 triệu bảng. Các vị trí tiếp theo thuộc về LeBron James (bóng rổ) và Roger Federer (quần vợt).

M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ Nelson Semedo

The Sun cho hay, M.U đã đạt được tiếng nói chung với Benfica trong thương vụ Nelson Semedo. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho đối tác của Bồ Đào Nha khoản phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu bảng để có được hậu vệ 23 tuổi. Semedo được cho là sẽ cập bến Old Trafford vào ngày 1/7, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Hè chính thức mở cửa.

Costa cam kết tương lai với Chelsea

Thời gian qua, truyền thông Anh và Tây Ban Nha liên tục loan tin Diego Costa đã đạt được thỏa thuận chuyển tới Trung Quốc vào Hè 2017 và nhận mức lương lên tới 30 triệu euro/năm. Nhưng chân sút gốc Brazil đã lên tiếng phủ nhận điều này. Trên trang Intagram cá nhân, Costa khẳn định những gì truyền thông đồn thổi chỉ là rác rưởi và anh vẫn hạnh phúc tại Chelsea.

Barca đón tin vui

Tin vui đến với Barcelona trước thềm trận đấu với Athletic Bilbao đêm nay khi bộ đôi tiền vệ trụ cột là Sergio BusquetsAndres Iniesta đã trở lại luyện tập bình thường. Theo Luis Enrique, bộ đôi này sẽ trải qua những cuộc kiểm tra y tế cuối cùng trước khi ông quyết định có điền tên họ vào danh sách thi đấu hay không.

Ramsey lỡ trận Chelsea - Arsenal

Arsenal sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Aaron Ramsey trong trận đấu với Chelsea tối nay vì chấn thương bắp chân. Ramsey chỉ thi đấu được 20 phút trong màn so tài với Watford hồi giữa tuần. Theo xác nhận của đội ngũ y tế, ngôi sao người xứ Wales sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 21 ngày để hồi phục.

img

Tin nóng bóng đá sáng 30/1: Ronaldo gọi CĐV nhà là “đồ chó đẻ”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.