Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 5/8: Ronaldo muốn về Ngoại hạng Anh

05/08/2017, 08:49

Tin nóng bóng đá sáng 5/8: Ronaldo muốn rời La Liga, Barca không trả tiền Neymar...là những tin nóng bóng đá sáng 5/8

ronaldo

Tin bóng đá sáng 5/8: Ronaldo tuyên bố muốn về Ngoại hạng Anh

Tin nóng bóng đá sáng 5/8

Hết Neymar, tới Ronaldo tuyên bố muốn ra đi 

Trong đoạn băng ghi âm thu lại phát ngôn của Cristiniano Ronaldo trước tòa án Tây Ban Nha tuần trước, nhiều người ngỡ ngàng vì một câu nói của Ronaldo: "Tôi không bao giờ gặp vấn đề như thế này tại Anh. Đó là lý do vì sao tôi muốn về lại Anh chơi bóng". Những lời này được nói thẳng vào mặt thẩm phán Monica Gomez Ferrer trong cơn giận dữ, và thị trường chuyển nhượng tưởng vừa yên sau vụ Neymar lại có nguy cơ dậy sóng

Barca không trả tiền Neymar

Người phát ngôn của Barcelona, Josep Vives, đã phát biểu về số tiền 26 triệu euro thưởng trong điều khoản gia hạn hợp đồng tháng 10 năm ngoái: “Tấm séc 26 triệu euro không thuộc về ai và sẽ ở lại đội bóng. Có 3 điều kiện để chi trả khoản tiền. Một là cầu thủ không được đàm phán với đội bóng khác trong vòng 3 tháng trước ngày 31/7. Hai, cầu thủ phải công khai cam kết hoàn thành hợp đồng. Thứ ba, khoản phí này chỉ được xem xét sau ngày 1/9 để đảm bảo cầu thủ không chuyển sang CLB khác. Neymar đã không tuân thủnhững điều kiện này, vì thế sẽ không được chi trả khoản thưởng 26 triệu euro”.

Lên danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất C1

Liên đoàn Bóng đá châu Âu đã công bố danh sách đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2016/17. Đội vô địch Real Madrid chiếm tới một nửa các vị trí, đặc biệt là hàng tiền vệ có Casemiro, Toni Kroos, Luka Modrić. Hàng thủ có Marcelo, Sergio Ramos. Trên hàng công, Cristiano Ronaldo như thường lệ cạnh tranh cùng Messi.

Jugen Klopp khích tướng học trò

Huấn luyện viên Jurgen Klopp vừa có lời phát biểu nâng cao sĩ khí toàn đội Liverpool trước khi mùa giải chính thức khởi tranh tuần tới: "Nếu chúng tôi sát cánh cùng nhau như thế này, sẽ có một chút khó khăn trong các quyết định, bởi tất cả họ không thể đá chính. Sau đó, chúng tôi sẽ xem việc này thế nào. Thể hiện sự giận dữ với tôi không phải là vấn đề, hãy giữ sự tự tin, đó là điều quan trọng, vì 3 ngày sau đó là một trận đấu khác. Có rất nhiều thách thức"

Conte chỉ trích ban lãnh đạo Chelsea

Khi được truyền thông Anh hỏi về quyết định bán Matic cho MU, huấn luyện viên AntonioConte đã trả lời một cách không hài lòng: "Các anh phải hỏi CLB về việc này". Chia sẻ ngắn gọn đó cho thấy việc Matic rời đi không phải ý muốn của Conte, và huấn luyện viên người Ý đang không có thực quyền về nhân sự ở sân Stamford Bridge.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.