Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 6/1: Công Vinh được thăng chức

06/01/2017, 09:46
image

Tin nóng bóng đá sáng 6/1: Công Vinh được thăng chức.

cong-vinh

Tin nóng bóng đá sáng 6/1: Công Vinh được thăng chức

Lịch thi đấu bóng đá ngày 6/1

Công Vinh được thăng chức

Theo quyết định chiều 5/1, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã được bổ nhiệm làm quyền Chủ tịch CLB TP.HCM. Đội bóng cũng làm lễ xuất quân dự V.League 2017. Cũng trong chiều 5/1, CLB TP.HCM đã làm lễ xuất quân dự V.League. Đội hình của họ gồm 27 cầu thủ, trong đó có 2 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Về phần nội binh, họ đã chiêu mộ hàng loạt bản hợp đồng chất lượng như Phước Vĩnh, Đình Luật, Âu Văn Hoàn, Võ Duy Nam...

Zidane sắp được thưởng “đậm”

Theo thông tin từ tờ El Confidental (Tây Ban Nha), ban lãnh đạo Real Madrid chuẩn bị gia hạn với HLV Zidane, đồng thời tiếp tục tăng lương cho huyền thoại người Pháp, từ gần 5,5 triệu euro lên 8 triệu euro mỗi năm. Hợp đồng của Zidane đang có thời hạn đến tháng 6 năm 2018. Hồi năm ngoái, BLĐ đội bóng Hoàng gia tưởng thưởng chiến tích vô địch Champions League bằng việc tăng lương gấp đôi cho Zidane, từ 2,7 triệu euro lên gần 5,5 triệu euro.

Riyad Mahrez giành giải Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm

Cầu thủ người Algeria của Leicester, Riyad Mahrez mới đây đã được Liên đoàn bóng đá châu Phi trao giải Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm. Mahrez đã đóng vai trò quan trọng giúp Leicester giành chức vô địch Premier League mùa giải 2015-16 với 17 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong 37 lần ra sân.

UEFA công bố đội hình xuất sắc nhất năm

UEFA đã công bố đội hình xuất sắc nhất năm 2016 theo bình chọn của người hâm mộ trên trang chủ của mình. Real Madrid và Barca là hai đội bóng có nhiều cầu thủ nhất góp mặt trong đội hình trên. Trong khi Real Madrid đóng góp 4 cầu thủ là Sergio Ramos, Luka Modric, Toni Kroos và Cristiano Ronaldo, thì Barca có Gerard Pique, Andres Iniesta và Lionel Messi. Premier League không có cầu thủ nào góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất năm 2016 của UEFA, trong khi La Liga, Serie A và Bundesliga có cầu thủ lọt vào đội hình này.

Đội hình xuất sắc nhất năm 2016 của UEFA do người hâm mộ bầu chọn: Gianluigi Buffon (Juventus), Jerome Boateng (Bayern Munich), Gerard Pique (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid), Leonardo Bonucci (Juventus), Luka Modric (Real Madrid), Toni Kroos (Real Madrid), Andres Iniesta (Barcelona), Lionel Messi (Barcelona), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

Costa thanh minh vụ to tiếng với Pedro

“Đó chỉ là một khoảnh khắc trong trận đấu và mọi thứ chấm dứt ngay lúc đó. Tôi đã bảo cậu ấy rằng: ‘Đáng lẽ cậu phải chạy đến chỗ đấy chứ, sao lại không chạy sớm đi?’. Cậu ấy khăng khăng là có chạy nhưng chính mắt tôi nhìn là không. Chỉ vậy thôi. Pedro là người anh em của tôi và chúng tôi vẫn luôn yêu quý nhau”. – Costa chia sẻ.

Ancelotti chỉ ra điều Pep cần nhất ở Man City

“Tôi không ngạc nhiên với việc Pep đang bị chỉ trích. Đó là chuyện bình thường trong công việc này khi đội bóng của bạn không giành chiến thắng. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, lời khen ngợi sẽ đến với đội, nhưng khi thua thì HLV là người bị đổ lỗi đầu tiên. Thật không dễ dàng gì cho HLV khi làm quen với CLB ở một giải đấu mới. Điều Pep cần bây giờ là thời gian, tôi tin chắc cuối cùng cậu ấy sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời ở Man City, giống như đã từng làm với Bayern.” – Ancelotti khép lại cuộc nói chuyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.