Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 6/2: Ibra lập kỷ lục; M.U nhận tin xấu

06/02/2017, 09:04

Những tin tức nóng nhất của bóng đá trong nước và quốc tế sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết này.

MU-Championsleague
M.U sẽ thất thu tới 85 triệu bảng nếu không được dự Champions League mùa tới

Cameroon vô địch CAN 2017

Cameroon đã có màn ngược dòng ngoạn mục trước Ai Cập vào rạng sáng nay để lần đầu tiên vô địch CAN sau hơn 14 năm chờ đợi. Mohamad Elneny mở tỉ số cho Ai Cập ngay phút thứ 22 nhưng hai pha lập công của N"Koulou và Aboubakar trong hiệp 2 đã giúp “Những chú sư tử bất khuất” đăng quang tại CAN 2017.

Cựu thủ quân U21 Việt Nam đấm vỡ mũi đối thủ

Trong trận đấu giữa SLNA - Đắk Lắk tại Cúp Quốc gia diễn ra vào chiều 4/2 trên sân Vinh, Lê Trung Hiếu đã bị một cầu thủ của SLNA đấm gãy mũi nhưng các trọng tài không xác định được ai là thủ phạm. Phải đến khi Ban tổ chức vào cuộc và mổ băng ghi hình, mọi thứ mới được minh bạch. Và “hung thủ” trong vụ va chạm này là Phạm Thế Nhật, cựu đội trưởng của đội U21 Việt Nam.

M.U thiệt lớn nếu không được dự Champions League

Theo phân tích của Daily Mail, M.U sẽ thiệt hại tới 85 triệu bảng trong doanh thu, nếu không được dự Champions League mùa tới. Khoản thất thu này bao gồm tiền bản quyền truyền hình và tiền thưởng từ UEFA (tổng cộng khoảng 60 triệu bảng). Bên cạnh đó, Adidas cũng cắt giảm 30% tiền tài trợ theo hợp đồng đã ký, tương đương với 25 triệu bảng.

Ibra lại lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

Ibrahimovic đã đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Leicester ngay tại King Power đêm qua. Pha lập công này giúp Ibra cán mốc 15 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh và trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi được 15 bàn trở lên trong 1 mùa giải. Chân sút người Thụy Điển xác lập kỷ lục nói trên khi đã 35 tuổi và 125 ngày.

Guardiola được “bơm” 200 triệu bảng để Shopping

Ban lãnh đạo Man City đã duyệt chi số tiền lên tới 200 triệu bảng để Pep Guardiola tăng cường lực lượng trong phiên chợ Hè 2017. Với số tiền khổng lồ này, Pep đang nhắm tới một loạt mục tiêu như Juan Bernat, Hector Bellerin, Jose Gaya, Virgil van Dijk… nhưng đáng chú ý nhất phải là Pierre Aubameyang của Dortmund.

Dortmund chính thức có tân binh

Trang web chính thức của Dortmund xác nhận, đội bóng vàng-đen đã chiêu mộ thành công trung vệ 27 tuổi Omer Toprak từ Bayer Leverkusen. Mức phí của thương vụ này không được tiết lộ nhưng theo The Sun, Dortmund phải bỏ ra khoảng 10.5 triệu bảng. Hợp đồng của Toprak với Dortmund có thời hạn 4 năm và anh sẽ thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park kể từ mùa giải tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.