Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 6/3: Torres lần đầu tái xuất sau “tử thần”

06/03/2017, 09:04

Tin nóng bóng đá sáng 6/3: Cập nhật những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 6/3...

Torres
Torres lần đầu xuất hiện trước các cổ động viên sau chấn thương kinh hoàng gặp phải cách đây ít hôm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 6/3, rạng sáng 7/3

Torres ‘tái xuất’ sau chấn thương kinh hoàng

Nhưng không phải là tái xuất trên sân cỏ mà Fernando Torres đã có thể trở lại khán đài để theo dõi các đồng đội thi đấu với Valencia tại Vicente Calderon trong khuôn khổ vòng 26 La Liga.

Sự có mặt của El Nino sau chấn thương kinh hoàng là động lực giúp các đồng đội tại Aletico Madrid chơi tốt và vùi dập ‘bầy dơi’ với tỉ số 3-0 để trở lại Top 4 sau khi bị Real Madrid tạm chiếm cách đó ít giờ.

Kane độc chiếm ngôi ‘Vua phá lưới’ Premeir League

Trước vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, Harry Kane phải chia sẻ vị trí số 1 trong cuộc đua tới danh hiệu ‘Vua phá lưới’ với Romelu Lukaku (Everton) và Alexis Sanchez (Arsenal) nhưng sau trận đấu với Everton, tiền đạo 23 tuổi đã vươn lên giành ‘pole’.

Kane đã lập 1 cú đúp giúp Tottenham đánh bại Everton với tỉ số 3-2 qua đó rút ngắn cách biệt với Chelsea xuống còn 7 điểm. Bản thân chân sút người Anh đã có được 19 bàn thắng tại Premier League mùa này, nhiều hơn 1 bàn so với Lukaku và 2 bàn so với Sanchez.

Mục tiêu của MU và Arsenal lại đi vào lịch sử Ligue 1

Kylian Mbappe, tài năng trẻ đang được MU và Arsenal theo đuổi ráo riết đã một lần nữa đi vào lịch sử Ligue 1 sau khi giúp Monaco đánh bại Nantes với tỉ số 4-0 vào rạng sáng nay. Cú đúp ở các phút thứ 4 và 45’+1 là đủ để Mbappe đi vào lịch sử Ligue 1 với tư cách cầu thủ trẻ nhất cán mốc 10 bàn trở lên trong 1 mùa giải: 18 tuổi 77 ngày.

Điều đáng nói là chân sút sinh tại Bondy lập nên kỷ lục này chỉ sau 12 lần đá chính. Trước đó, Mbappe cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất lập hat-trick tại Ligue 1 kể từ năm 2005.

Tevez ‘mở tài khoản’ tại Trung Quốc

Carlos Tevez, cầu thủ đang hưởng lương cao nhất thế giới (615.000 bảng/tuần) đã có bàn thắng chính thức đầu tiên tại Trung Quốc trong trận đấu với Jiangsu Suning. Đó là pha lập công nâng tỉ số lên thành 2-0 trên chấm penalty ở phút thứ 35.

Bàn thắng của Tevez góp phần giúp Shanghai Shenghua có được khởi đầu như mơ tại Chinese Super League mùa giải 2017 với chiến thắng 4-0 trước đội bóng của những Ramires, Alex Teixeira.

Ronaldo từng bị ám ảnh bởi… Thierry Henry

Theo chia sẻ trên BT Sport của người đồng đội cũ Rio Ferdinand, thời gian còn chơi cho MU, Ronaldo từng bị ám ảnh sâu sắc bởi Thierry Henry, cựu chân sút lừng danh đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal khi đó.

“Tôi còn nhớ Ronaldo từng nhiều lần tới gặp tôi để hỏi về Thierry Henry. Cậu ấy luôn xem Henry là đối thủ lớn nhất cần đánh bại”, Ferdinand cho biết.

Văn Quyến tạm gác dự định trở thành huấn luyện viên

Do chưa thể thu xếp được công việc gia đình, cựu danh thủ Phạm Văn Quyến đã không thể ra Hà Nội để tham dự khóa học để lấy bằng C dành cho huấn luyện viên do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức và được khai giảng vào ngày mai (7/3).

Thời gian qua thần đồng một thời này có ý định trở lại với bóng đá sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ vào năm 2014. Nguyện vọng của Văn Quyến là được làm việc với chiếc sa bàn. Như vậy, dự định của Quyến ‘béo’ chưa thể thành hiện thực ở thời điểm này.

 Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.