Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 6/5: Real đầu hàng MU; Messi được xóa án

06/05/2017, 09:48

Real đầu hàng MU; Messi được xóa án; Tottenham hết hi vọng vô địch là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 6/5.

messi

Tin nóng bóng đá sáng 6/5: Real đầu hàng MU; Messi được xóa án

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 6/5

Real đầu hàng MU vụ Griezmann

Trang tin Diario Madridista khẳng định rằng Real Madrid đã chấp nhận “giương cờ trắng” trong cuộc đua giành sự phục vụ của Antoine Griezmann với Man United. Trang tin này cho biết: “Real Madrid tin rằng Mourinho đã nói chuyện riêng với Antoine Griezmann để cố gắng thuyết phục cầu thủ này. Họ cảm thấy rằng Mourinho đã ở rất gần với việc đạt được mục tiêu của mình”.

HLV U20 Pháp coi thường U20 Việt Nam

Trả lời phỏng vấn trên L’Equipe, HLV Ludovic Batelli khẳng định, tại bảng E giải U20 World Cup 2017, U20 Pháp chỉ thận trọng trước sức mạnh của U20 Honduras. Theo vị thuyền trưởng 53 tuổi, U20 New Zealand và U20 Việt Nam vẫn là ẩn số nhưng không thể được xếp ngang hàng với đoàn quân của ông.

Tottenham hết hi vọng vô địch

Tiền vệ của Totteham Eric Dier khẳng định đội bóng chủ sân White Hart Lane gần như không còn hy vọng vô địch sau khi thua 0-1 trước West Ham trong trận đấu sớm vòng 36 Ngoại hạng Anh. Chelsea có thể tạo ra khoảng cách 7 điểm với Tottenham nếu họ thắng Middlesbrough vào thứ Hai tới, trong khi Tottenham còn 3 trận đấu còn lại ở Premier League.

Inter mời HLV Conte với mức lương hấp dẫn

HLV của Chelsea Antonio Conte đã được Inter đề nghị một bản hợp đồng có mức lương 10 triệu bảng/năm để ông trở lại Italy hành nghề vào mùa Hè năm nay. Ông Conte đang đứng trước cơ hội vô địch Premier League ở ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Inter rất muốn có sự phục vụ của Conte để khôi phục lại vị thế của họ ở Serie A.

Man City bị cấm chuyển nhượng trẻ

LĐBĐ Anh (FA) vừa ban hành án phạt cấm mua sắm cầu thủ trẻ trong vòng 2 năm đối với Man City. Ngoài ra, The Citizens còn phải nộp phạt hành chính 300.000 bảng. Trước đó, Liverpool đã phải lãnh án phạt tương tự.

Messi được xóa án vụ thóa mạ trọng tài

LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa quyết định xóa bỏ án cấm thi đấu 4 trận dành cho tiền đạo Lionel Messi. Trước đó, M10 bị Ủy ban Kỷ luật FIFA cấm thi đấu 4 trận vì hành vi xúc phạm trọng tài ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 giữa ĐT Argentina và ĐT Chile diễn ra vào ngày 23/3 vừa qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.